Kominn með
Moderators: Vargur, Andri Pogo, keli
Kominn með
Keypti super fix í múrbúðinni.
Last edited by sono on 18 Jun 2009, 17:55, edited 1 time in total.
250 litra sjávarbúr
Svona ef þú vissir það ekki þá er það til í byko og húsasmiðjunni. Heitir silirub AQ. Svo á dýragarðurinn veit ég svart kítti, og hugsanlega aðrar gæludýraverslanir.
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
Kitti
okey takk fyrir svarið ætla að athuga þetta í dýrabúðinni á morgunn. Ég fór í húsasmiðjuna í skútuvogi og spurði hvort að þeir væru með kitti til að kitta fiskabúr saman og þeirr sögðu nei og byko sagði að það væri uppselt þetta hjá þeim.
250 litra sjávarbúr
málið er að flest kítti er í lagi fyrir fiskabúr, bara ekki kítti sem er fyrir með einhverjum mygluvörnum í.
Vargur og Drepa mældum með Bostik superfix við mig sem fæst í Múrbúðinni. Ég kynnti mér eiginlega þess nokkuð vel og þetta virðist vera þrælsterkt og henta mjög vel til fiskabúðarasmíða. Í þokkabót er verðið á því ekki slæmt, um 1200 kall túpan minni mig. En kíttin í gæludýraverslununum kosta oftast nálægt 2000 kallinum.
Þegar ég var að kynna mér þetta komst ég eiginlega að því að þeir sem eru mest í smíði á stærri fiskabúrum nota nánast aldrei kítti (sílicon) sem er sérstaklega merkt sem "fyrir fiskabúr". Sölumenn í verslunum (byko húsasmiðju og þess háttar verslunum) þekkja líka sjaldnast hvaða efni henta í fiskabúrasmíði.
Kíttin sem fást í dýragarðinum og fiskó eru örugglega mjög fín.
Vargur og Drepa mældum með Bostik superfix við mig sem fæst í Múrbúðinni. Ég kynnti mér eiginlega þess nokkuð vel og þetta virðist vera þrælsterkt og henta mjög vel til fiskabúðarasmíða. Í þokkabót er verðið á því ekki slæmt, um 1200 kall túpan minni mig. En kíttin í gæludýraverslununum kosta oftast nálægt 2000 kallinum.
Þegar ég var að kynna mér þetta komst ég eiginlega að því að þeir sem eru mest í smíði á stærri fiskabúrum nota nánast aldrei kítti (sílicon) sem er sérstaklega merkt sem "fyrir fiskabúr". Sölumenn í verslunum (byko húsasmiðju og þess háttar verslunum) þekkja líka sjaldnast hvaða efni henta í fiskabúrasmíði.
Kíttin sem fást í dýragarðinum og fiskó eru örugglega mjög fín.
-