Ég held að menn séu almennt ekki að panta einn fiska að utan, það er talvert vesen í kringum þetta og sennilega ekki margir seljendur til í að senda bara einn fisk.
Last edited by Vargur on 29 Jun 2009, 12:09, edited 1 time in total.
Ég held að það hafi ekki nokkur maður pantað fisk sjálfur að utan að undanskyldum nokkrum sem hafa pantað beint frá ræktanda til að fá ákveðna línu. Flutningskostnaðurinn er svo hár að þetta borgar sig engan vegin nema menn séu að leita eftir einhverju sem búðirnar geta ekki pantað og séu til í að borga fyrir það enda flutningskosnaður sennilega tveggja stafa tala.
Það ættu allar búðir að geta pantað þennan fisk fyrir þig í haust þegar þær fara að taka inn fiskasendingar, spurning um að þroska með sér smá þolinmæði og bíða þangað til.
Vargur wrote:Ég held að það hafi ekki nokkur maður pantað fisk sjálfur að utan að undanskyldum nokkrum sem hafa pantað beint frá ræktanda til að fá ákveðna línu. Flutningskostnaðurinn er svo hár að þetta borgar sig engan vegin nema menn séu að leita eftir einhverju sem búðirnar geta ekki pantað og séu til í að borga fyrir það enda flutningskosnaður sennilega tveggja stafa tala.
Það ættu allar búðir að geta pantað þennan fisk fyrir þig í haust þegar þær fara að taka inn fiskasendingar, spurning um að þroska með sér smá þolinmæði og bíða þangað til.
Það er nú ekki mikið, í mesta lagi 99 ISK, hefðu nú haldið að það væri meira en það, kannski eitthvað um 5000 kall, semsagt fjögra stafa tala!
Prófaðu 20-50þús og þá ertu kominn nálægt sendingarkostnaðinum. Fyrir fisk sem kostar kannski 1500kr í búðum hérna.
Það er enganvegin praktískt að panta sér svona ódýran fisk að utan. Maður verður að vera að taka fleiri fiska og/eða einhverja fiska sem maður fær ekki hérna og kosta etv mikið.