Diatom

Spurningar og svör um uppsetningu búra, sjúkdóma, hvaða fiskar passa saman osf.

Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli

Post Reply
henry

Diatom

Post by henry »

Veit einhver sunnanmaðurinn (eða konan) hvort búðirnar eru að selja Diatom filtera eins og t.d. Vortex Diatom D-1? Og hvað kostar ca?

Eða á einhver diatom sem hann/hún getur lánað?

Ég hleypti of miklu fosfati í búrið eins og kjáni og núna er "grænt vatn" þörungur að þrífast á fosfatinu. Skilst það sé ekki auðvelt að losna við þetta því þetta fari þá bara að þrífast á einhverju öðru þegar fosfatið þrýtur.
Squinchy

Post by Squinchy »

Ef eitthver búð hérlendis hefur eitthverntímann flutt svona inn eru frekar litlar líkur á því að búnaðurinn sé nálægt þér :P

mæli með vatnskiptum
Kv. Jökull
Dyralif.is
henry

Post by henry »

Skvt http://aquariumalgae.blogspot.com/ þá er eini sénsinn að gera vatnsskipti, breiða yfir búrið í 4 daga með slökkt á ljósum, og gera aftur vatnsskipti.

En ég verð að bíða þangað til þetta étur upp fosfórið, annars byrjar þetta bara aftur.
Andri Pogo

Post by Andri Pogo »

það er líka til efni við þessu sem þrælvirka, hef notað það nokkrum sinnum í búrum. Tetra Pond AlgoRem ef ég man rétt, græn flaska.
Smá vökva í búrið, græna safnast saman í smá klessur sem eru fjarlægðar næsta dag
-Andri
695-4495

Image
henry

Post by henry »

Já, en samkvæmt greininni geta þessi algaecide efni farið illa með tálknin í fiskum, og ég má ekki við því.

Erum við að tala um að Diatom filtering sé bara ekki notað hér á landi?
Squinchy

Post by Squinchy »

vatnið okkar er það gott og svo eru flestir að nota mjög gott salt þannig að fosfat er í lágmarki hjá flestum

En tilhvers ertu að gefa fosfat ?
Kv. Jökull
Dyralif.is
Post Reply