Jæja, þá er komin upp önnur tjörn í sumarbústaðnum hjá stóra bróðir.
Það eru 20 tonn af vatni í henni en aðeins 12 fiskar.
nokkrar myndir
Hann er með hreynsigræju frá gosbrunnum eins og ég nema að það er ekki UV ljós sem á að drepa þörunga. tjörnin varð mjög fljótlega brúnleit og er eins og hún sé gruggug. Eru þetta þörungar? Hann skipti um vatn í tjörninni og hún varð aftur bara eins.
Hér koma nokkrar nýjar myndir af tjörninni sem ég er með heima
Allt gengið mjög vel með mína tjörn og meira að segja fiskarnir búnir að fjölga sér, bæði komnir litlir gullfiskar og koi. Þeir nýju eru um 4-7cm langir.
Tjörn við sumarbústað
Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli
Hljómar eins og þörungur, UV ljós ætti að hjálpa við hann, minnir að það sé til ljós sem passar fyrir þessa tjörn í dýralíf
Kv. Jökull
Dyralif.is
Dyralif.is
Tjörnin er mjög góð eftir að stóri bróðir setti UV ljósið og hér eru nokkrar myndir.
Verið að setja vatn aftur í tjörnina, eftir að hún var aðeins hreynsuð.
Hér sjást nokkrir fiskar og vatn sem kemur úr hreynsikerfinu. Það er líka loftdæla sem dælir lofti í tjörnina.
Önnur mynd.
Áður en ég setti UV ljósið sást varla tomma niður í vatnið vegna þörungs. Núna sést vel í botninn þar sem tjörnin er dýpst, Ca 170cm
Verið að setja vatn aftur í tjörnina, eftir að hún var aðeins hreynsuð.
Hér sjást nokkrir fiskar og vatn sem kemur úr hreynsikerfinu. Það er líka loftdæla sem dælir lofti í tjörnina.
Önnur mynd.
Áður en ég setti UV ljósið sást varla tomma niður í vatnið vegna þörungs. Núna sést vel í botninn þar sem tjörnin er dýpst, Ca 170cm