Stílhreinn og vatnsheldur hitamælir sem setja má í fiskabúr, skriðdýrabúr eða froskdýrabúr. Mælirinn er mjög nákvæmur og mælir upp á 0,1 gráðu og er frekar fljótur að mæla. Kemur mjög vel út í glerbúrum!
ATH Raflöður fylgja og eru inni í pakkningunni!
2990 ISK. Stykkið (Það er einn eftir á gamla genginu sem kostar 2690)

Frábær hitamælir fyrir fiskabúr, skriðdýrabúr eða froskabúr, neminn á hitamælinum er vatnsþéttur og hitamælirinn mælir bæði hitann í búrinu þínu og hitann inn í herberginu þínu! Mælir bæði °C og °F.
Þú getur einnig stillt mælinn á "Alarm Mode" og þá stillirðu hámarkshita og lágmarkshita og ef hitinn fer yfir mörkin pípar hann, mjög hentugur ef þú ert með viðkvæma fiska eða önnur viðkvæm dýr í búrinu.
ATH: Samskonar mælir kostar um 3500 í Fisko en munurinn er sá að þessi sem að ég er að selja mælir bæði hitann í búrinu og hitann inni hjá þér og ætti þá að vera dýrari en er 500 kr ódýrari og nýtist þér miklu betur! Þú getur lika stillt þennan á "Alarm Mode" en ekki mælinn sem að fæst í Fiskó.
2990 ISK stk.

Flottur hitamælir sem fæst bæði í hvítu og grænu, hann vaktar hitastigið þitt yfir daginn eða þú getur sett hann á handvirka styllingu. Mælirinn fer ofaní vatnið. Kemur mjög vel út í gróðurbúrum.
2990 ISK stk.
ATH. Rafhlöður eru í pakkningunni

Ódýr en góður hitamælir, hentar vel ef að þú vilt setja hitamæla í mörg búr í einu, t.d. ef að þú ert með ræktun, dýrabúð eða hobbyherbergi með mörgum búrum.
990 ISK stk.
ATH. Get gefið magnafslátt ef keyftir eru margir mælar í einu!
ATH. Ég áhvað að hækka EKKI svarta mælinn þótt hann hefði hækkað mikið í verði úti.
Pantanir skulu berast í einkapósti með nafni og síma svo ég geti hringt í viðkomandi þegar þeir koma. (örfáir dagar)