Grænt fiskabúr !:(
Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli
- margreterla
Grænt fiskabúr !:(
Ég veit ekki allveg hvort að þetta eigi að vera hérna.. en ég fann ekkert svona dálka sem að þetta á við svo ég set þetta bara hér..
Okei sko.. eg er greynilega ennþá einhver núb í þessum fiskamálum..
en allavena er með 500 lítra búr og það er alltaf grænt..
sólin er ekki að skýna á það.
ég er búin að skifta oft um allt vattnið í búrinu sem ég veit að maður á ekki að gera en þetta græna vatn kemur endalaust.
ég var að flyjta svo að núna er enginn sandur í búrinu þannig að það er ekki skítur i sandinum sem er að valda þessu, ´(ættlum að fynna betri sand)
hvað er málið endilega hjálpa mér.. þetta er óþolandi..
p.s. er með tunnudælu og græna vattnið kemur innan við viku svo plæis hvað sem er sem gæti orsakað þennan vanda
Okei sko.. eg er greynilega ennþá einhver núb í þessum fiskamálum..
en allavena er með 500 lítra búr og það er alltaf grænt..
sólin er ekki að skýna á það.
ég er búin að skifta oft um allt vattnið í búrinu sem ég veit að maður á ekki að gera en þetta græna vatn kemur endalaust.
ég var að flyjta svo að núna er enginn sandur í búrinu þannig að það er ekki skítur i sandinum sem er að valda þessu, ´(ættlum að fynna betri sand)
hvað er málið endilega hjálpa mér.. þetta er óþolandi..
p.s. er með tunnudælu og græna vattnið kemur innan við viku svo plæis hvað sem er sem gæti orsakað þennan vanda
60 Lítra Siklíðubúr
90 Lítra Siklíðubúr
------------------------------
500 Lítra Síklíðubúr! Sold
90 Lítra Siklíðubúr
- margreterla
- Andri Pogo
- margreterla
- Andri Pogo
já ég er með þunna gardínu í hobbyherberginu mínu og það gekk ekki að hafa búr nálægt glugganum.
ég myndi reyna að finna betri stað ef sólin er orsökin, held að það eigi eftir að vera meira vesen að berjast við þetta annars endalaust, annar möguleiki væri UV ljós á búrið sem myndi líklega halda þessu fjarri.
ég myndi reyna að finna betri stað ef sólin er orsökin, held að það eigi eftir að vera meira vesen að berjast við þetta annars endalaust, annar möguleiki væri UV ljós á búrið sem myndi líklega halda þessu fjarri.
bara kaupa sér gardinur fyrir gluggan eða færa búrið annað og málið er leyst.
Það er ekki bara á íslandi að það sé ekki hægt að hafa búr við glugga.. búrin eiga bara ekki að vera við glugga, allt of miklar sveiflur á hitanum í búrinu plús það að þörungur nær að myndast.
Það er ekki bara á íslandi að það sé ekki hægt að hafa búr við glugga.. búrin eiga bara ekki að vera við glugga, allt of miklar sveiflur á hitanum í búrinu plús það að þörungur nær að myndast.
Elma
--------------------------------
1x125L og 1x350L
--------------------------------
1x125L og 1x350L
- margreterla
var að flytja sko og þetta er eini staðurinn fyrir búrið sem er frekar leiðinlgt :/
það er sko við hliðiná glugga.
hvað kosta svona perur og hversu lengi duga þær.
myndu þær losa mig algjörlega við þetta græna vatn?
geta fiskarnir ekki dáið á meðan ég er að myrkva búrið og gefa þeim ekki neitt..:/
það er sko við hliðiná glugga.
hvað kosta svona perur og hversu lengi duga þær.
myndu þær losa mig algjörlega við þetta græna vatn?
geta fiskarnir ekki dáið á meðan ég er að myrkva búrið og gefa þeim ekki neitt..:/
60 Lítra Siklíðubúr
90 Lítra Siklíðubúr
90 Lítra Siklíðubúr
- margreterla
Er með þetta sama vesen. Búinn að slökkva nokkrum sinnum yfir nokkra daga en þetta kemur aftur á svona 2 dögum. Timerinn er stilltur á 14:00-23:00
Prófaði m.a. að setja kol í filterinn til að athuga hvort þetta væri litur úr rótinni minni, en þetta virðist definitely vera þörungur. Enda búrið á frekar björtum stað þó það skíni ekki beint á það. Enginn betri staður í íbúðinni m.t.t. birtu nema þá baðherbergið.
Búið að vera slökkt núna í nokkra daga og enginn matur. Þarf ég að breiða yfir það einnig?
Annars er ég svona að spökulera í að panta mér ósón kerfi og athuga hvernig það virkar. Einhver prófað?
Prófaði m.a. að setja kol í filterinn til að athuga hvort þetta væri litur úr rótinni minni, en þetta virðist definitely vera þörungur. Enda búrið á frekar björtum stað þó það skíni ekki beint á það. Enginn betri staður í íbúðinni m.t.t. birtu nema þá baðherbergið.
Búið að vera slökkt núna í nokkra daga og enginn matur. Þarf ég að breiða yfir það einnig?
Annars er ég svona að spökulera í að panta mér ósón kerfi og athuga hvernig það virkar. Einhver prófað?
- Sirius Black
Það þarf að myrkva búrin alveg, sem sé breiða teppi eða annað yfir búrið og hafa slökkt á því og ekki gefa neitt í þessa daga. Það má ekki neitt ljós komast að búrinu. Gerði þetta hjá mér fyrir svona ári síðan, hafði slökkt ljósið með breitt yfir því í svona 4 daga og þetta hvarf og hefur ekki komið aftur
200L Green terror búr