Fór og sótti tvær gára stelpur sem var verið að gefa um síðustu helgi og svo fór ég á laug til Tjörva og hann klippti og klappaði þeim fyrir mig. Kom í ljós að þær eru með roðamaur þannig að ég þarf að kaupa olíu til að bera á goggana á þeim sem á ekki eftir að vera auðvelt þar sem þær eru ekkert voða gæfar greyjin.
Næst á dagskrá er að fá sér 2 stráka til að hressa uppá félagslíf þeirra
Hérna er mynd af þeim á heimatilbúnni leikgrind sem er í vinnslu.
Og hérna er mynd af einum sem hafði einum of mikinn áhuga á stelpunum! Náði að klifra inn í gegnum stofugluggann
Fékk smá mjólk áður en ég henti honum út og síðan þurfti ég að loka öllum gluggum því kötturinn vildi inn aftur, og tókst það tvisvar
Núna er ég með þessa í pössun fyrir strákinn minn sem er í fríi, hún heldur kettinum í burtu
Myndir teknar á símann, fann ekki myndavélina
www.fishfiles.net fær þakkir fyrir hýsingu
2 Gárar og Tjúi :P
Pínulítil öfugmæli að gefa kettinum að drekka. Það eykur bara á áhugann að koma aftur.
Fínir fuglar annars, eru þetta 2 kerlingar?
Fínir fuglar annars, eru þetta 2 kerlingar?
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
- Agnes Helga
Jæja, fór áðan og keypti parafín-olíu handa fuglunum, eða nebbanum á þeim! Las á umbúðirnar, og þá er þetta fyrir hægðartregðu Vonandi rétta olían...
Tók smá á að ná fuglunum, ekki puttavanir og ég ekki vanur að halda utanum fugla, eftir smá hræðslu-skrekk byrjun þá var þetta ekkert mál, bara vera ákveðin og mjúkhentur við þetta.
En eins og sést þá er kominn einn karl í hópinn (sá dökk græni) og græna kerlann kemur út sem blá þegar ég tek mynd með flassinu
Karlinn tíndist um daginn, búrið stendur opið á daginn svo þeir geti klifrað um og skoðað en karlinn var ekki alveg á því að vera kjurr, eftir 15m leit fann hundurinn hann undir lazy-boy stólnum, og ekki undir heldur inní! Hann var semsagt inní grindinni, sat þar á gormi voða stoltur af felustaðnum
Hér er mynd af þeim!
Reikna með að gefa ljós-gul-grænu stelpuna frá mér, of mikið að vera með tvær stelpur að rífast um kappann og síðan ætla ég að fá mér í hitt búrið sem ég á hvítar finkur.
Tók smá á að ná fuglunum, ekki puttavanir og ég ekki vanur að halda utanum fugla, eftir smá hræðslu-skrekk byrjun þá var þetta ekkert mál, bara vera ákveðin og mjúkhentur við þetta.
En eins og sést þá er kominn einn karl í hópinn (sá dökk græni) og græna kerlann kemur út sem blá þegar ég tek mynd með flassinu
Karlinn tíndist um daginn, búrið stendur opið á daginn svo þeir geti klifrað um og skoðað en karlinn var ekki alveg á því að vera kjurr, eftir 15m leit fann hundurinn hann undir lazy-boy stólnum, og ekki undir heldur inní! Hann var semsagt inní grindinni, sat þar á gormi voða stoltur af felustaðnum
Hér er mynd af þeim!
Reikna með að gefa ljós-gul-grænu stelpuna frá mér, of mikið að vera með tvær stelpur að rífast um kappann og síðan ætla ég að fá mér í hitt búrið sem ég á hvítar finkur.
xxx xxx
Ætlaði mér alltaf að selja 2 af gárunum en hef ekki enþá nent að fylgja því eftir, skoða alltaf póstana mína á barnalandi viku eftir að einhver sýnir áhuga! Þannig að það er enþá sama fjörið hérna
Smíðaði smá leikgrind fyrir jól í vinnuni fyrir fuglana, svoltið stór og þung, ætlaði að hafa hana á miðju fiskabúrinu en þar sem ég treysti ekki á að þyngdinn skemmi ekki lokið þá hef ég gripinn út í enda þannig að ég fái meiri styrk. Ætla mér í framtíðinni að finna betri staðsetningu, jafnvel veggfestingu fyrir þetta
Hérna er ein heildarmynd:
Svo ein að fuglunum:
Ein í viðbót:
Og sú síðasta:
Smíðaði smá leikgrind fyrir jól í vinnuni fyrir fuglana, svoltið stór og þung, ætlaði að hafa hana á miðju fiskabúrinu en þar sem ég treysti ekki á að þyngdinn skemmi ekki lokið þá hef ég gripinn út í enda þannig að ég fái meiri styrk. Ætla mér í framtíðinni að finna betri staðsetningu, jafnvel veggfestingu fyrir þetta
Hérna er ein heildarmynd:
Svo ein að fuglunum:
Ein í viðbót:
Og sú síðasta:
xxx xxx
- ~*Vigdís*~