jæja núna er komið upp vandamál í stóra búrið hjá mér sem er svosem ekkert stórt. Þannig er mál með vexti að það er kominn þörungur á glerið og hann er hálf glær en samt ljósbrúnn sýnist mér. . hann er á glerinu eins og jelly hreyfist með og manni finnst glerið vera á hreyfingu þegar maður skoðar þetta. þetta þekur allt glerið en sést samt allveg inn í það. nú kemur spurningin hvort þið vitið þetta, af hverju kemur þetta, hvað er þetta og er þetta eitthvað sem ég á að skafa burt.
ákvað að taka þetta ekki strax þar sem ég var a halda að mögulega væri þetta bara ágætis fóður fyrir ancistrurnar og gibbann en ég er ekki viss.
gæti líka vel verið vegna hræðilegs ljósabúnaðar, ætla að sjá hvort að þetta fari ekki í vikunni er að koma fyrir 4 t8 perum í lokið.
þörungur
Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli
Skoðaðu http://aquariumalgae.blogspot.com/
En hvernig er búrið hjá þér, hvað er kveikt lengi ljósið, nær sólarljós að skína á það? Eru plöntur í búrinu, ertu að setja plöntunæringu? Hvernig er nítrat í búrinu?
En hvernig er búrið hjá þér, hvað er kveikt lengi ljósið, nær sólarljós að skína á það? Eru plöntur í búrinu, ertu að setja plöntunæringu? Hvernig er nítrat í búrinu?
mig langaði bara að leifa ryksugunum að éta þetta ef þær gerðu það. en staðan er sú að þetta er nýlegt búr 3 vikna gamalt. hef enn ekki mælt það. ljós frá 12 -21 en bara ein 58 watta pera. eftir 2 daga verða 4 svoleiðis. ekkert sólarljós kemst að því. og bara ein skitin valnisera í búrinu.
en svo er annað, vatnið hjá mér er smá grænleitt. í báðum búrunum sem eru ný hjá mér. og ég hugsa að það sé bara vegna rótanna en ég hélt að´ þær gæfu frá sér brúnan lit.. þetta er samt það lítið að ég gæti falið þetta með svörtum bakgrunni.
en svo er annað, vatnið hjá mér er smá grænleitt. í báðum búrunum sem eru ný hjá mér. og ég hugsa að það sé bara vegna rótanna en ég hélt að´ þær gæfu frá sér brúnan lit.. þetta er samt það lítið að ég gæti falið þetta með svörtum bakgrunni.
Jamm. Vatnsskiptin halda þessu niðri þannig að þú sjáir í gegnum búrið. En þetta er ekkert að fara nema þú minnkir gjöf og drepir þörunginn með því að svelta hann af ljósi. Ekki nema þú splæsir í UV græju. Helvítis þörungurinn svífur um og fjölgar sér á grilljón á meðan hann hefur ljós og einhver næringarefni í vatninu til að lifa á.