Þetta er sem sagt Sand Anemone, gæti ekki beðið um betri stað fyrir hana, sjálfsagt mér að kenna afhverju hún færði sig var að ryksuga botninnn og hún var ofaní sandinum(þar sem hún á að vera) og ég var ekekrt að hugsa um það og ryksugaði hana
Væri vel þeigið ef einhver er með tegunda heitið á henni
Hann er Hress kemur alltaf aðrahverja viku út um leið og ljósin slökkna þá dæli ég í hann rækjum svo sé ég hann ekkert næstu daga, hann er allavena byrjaður að veiða fiskana þeir eru 6 núna voru 9.
Ein Anemónean mín er hinsvegar hálf slöpp, er alltaf á hvolfi og er eins og hún sé að detta í sundur
ætli hun hafi ekki lent i krabbanum og hann siðan misst hana? það skeði fyrir molly hja mer. hun var dauð fljotandi i morgun. ég re´tti bara humrinum fiskinn og hann var glaður. buinn að retta honum fiksinn nuna 3x.
Ef hún er að detta í sundur þá er hún dauð eða að drepast og þú skalt taka hana uppúr asap. Anemónur eru ansi fljótar að menga vatnið þegar þær drepast.
Hann er núna skráður látinn greyið búinn að taka allt LR og hreyfa við því og leita í sandinum hann er hvergi
en það er á hreinu að ég fái mér annann kolkrabba, ætla með meira en helminginn af LR niðrí Dýragarð og gera bara eina súlu í horninu.
Á svo frátekna rauða bubble anemón og einn grænann torch kóral (Euphyllia glabrescens) sem ég tek á mánudaginn.
Svo fyrir saltarana sem eru hérna þá eru um 100+ kóralar niðrí Dýragarði og fuullt af klikkuðum anemónum
Tók allveg 60% af LR í burtu skipti um svona 30% af sjó og raðaði í eina súlu, fór svo uppí Dýragarð og náði mér í Torch Kóralinn sem er klikkaðlega flottur og rauða bubble anemón
Búrið er orðið helvíti flott vantar bara Kolkrabbann og þá verð ég ánægður
Skemmtilegar fréttir í búrinu Múfasa(ljónið) er byrjaður að borða frosnar rækjur
Svo er ég að fara taka Bamboo shark sem er í vinnuni á morgunn vonandi og setja í búrið hann er allavena frátekinn fyrir mig þar
Hákarlinn getur verið í 530 lítra búrinu þegar ég nenni að setja það upp sem sjávarbúr, 1000 lítra búrið er ennþá tómt hehe eða það er rúmir 1000 lítrar er 220 á lengd sinnum einhvað og einhvað