Já ég held að ég hafi lent í bölvun með búrið mitt. Tók ógurlegan langan tíma að setja það upp því það klikkaði alltaf eitthvað og mikil bið var eftir fiskum. Líklegast er þetta þo einhvern vegin mér að kenna en ég skil ekki hvað það er sem ég hef gert rangt.
Ok, ég hef sett í þetta búr samtals 17 fiska. Það búa í því 8 fiskar í dag og búrið er hálfs árs gamalt ca. Af þessum 17 að þá eru 6 sem hafa verið í því frá upphafi. Aðeins tveir SAE hafa verið settir í þetta en annars bara dvergsiklíður. Ég hef því séð mjög eftir þeim.
Þetta byrjaði með 12 fiskum. Allir fóru þeir strax í felur og ég sá lítið af þeim fyrstu vikuna. Svo endaði það með því að 8 fiskar komu út. Þeir voru allir sprækir í langan tíma. Ætli það sé ekki 5-6 vikur einn af þeim hvarf en viku seinni hvarf annar. Sýndu samt engin einkenni, syntu venjulega, ég sá þá borða.
Svo er það held ég tvær vikur síðan ég bætti við 5 fiskum við í viðbót. 3 af þeim hafa dáið, allir dvergsiklíður. Fóru allir á mismunandi tímum. Sá seinasti bara í fyrradag. Sá seinasti sem dó er sá eini sem ég hef séð hegða sér skringilega. Hann synti eins og hann var í vímu. Fór á hvolf og synti brenglað. Ég hins vegar sá aldrei líkið af honum eins og af öllum öðrum sem er skrýtið því ég hef alltaf tekið upp rótina til að kíkja undir hana og í rifum. Sé ekki fyrir mér að það er einhver súperdúper felustaður sem hefur farið framhjá mér.
Ég einfaldlega þori ekki að setja fleiri fiska í þetta búr. Allir meðlimir búrsins eru hörkuduglegir sundmenn, sýna öll merki venjulegs fisks af sinni gerð og koma alltaf upp þegar þeir sjá handlegginn nálgast matinn.
Ég gef ekki mikið. Lærði af mistökum á hinu búrinu. Fiskarnir þar drápust alls ekki heldur urðu bara chubby.
Vatnaskilyrðin finnst mér góð. Lyktin er ekki skrýtin, ég skipti samviskusamlega um vatn í hverri viku, eða 7-10 fresti.
Gæti þetta verið stress? Fiskarnir hafa það ekki í sér að drepa hvorn annan. Of litlir til að geta gleypt hvorn annan. Hins vegar eru þetta fiskar sem vilja sitt svæði og karlkynið er yfirráðandi. Ég alla vega hlusta á allar hugmyndir.
Bölvað búr
Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli
Hef ekki orðið vitni að neinum öðrum verið þannig. Bara hafa hreinlega horfið á innan við sólarhring. Þ.e.a.s. hafa verið eðlilegir og svo innan við sólarhring ekki sést aftur.Sven wrote:Hafa fiskarnir sýnt einhverja óeðlilega hegðun rétt áður en þeir deyja? Eins og þessi sem synti eitthvað furðulega eins og hann væri í vímu áður en hann dó?
- EiríkurArnar
ég er með tvo Ramirazi og þeir eiga það til að fela sig. földu sig það vel að ég rótaði um allt búr og fann annan bara alls ekki. var ekki búinn að sjá hann í viku. hélt að það væri bara búið að éta hann, en síðan byrtist hann bara aftur stuttu seinna (1-2 dagar). þetta er kannski ekki málið hjá þér. vildi bara koma þessu frá mér.