ég var í kvöld að græja 300l búr sem eg er ný búinn að fá og gekk það allt að óskum. nema að tunnudælan sem ég er með tetratec 1200 lak með haldföngunum á hliðunum. og þá fór ég í það að tæma tunnuna og setja allt saman á ný en það helt áfram að leka. vitið þið hvað gæti verið að orsakað þetta. of það var allt vel loka á dælunni sjálfri
Þetta er í oftast bara drulla sem safnast á þétti hringinn sem er í lokinu og drullan hleypir vatni út, oft virkar að taka þennan borða úr og renna fingrunum yfir hann og skoða hvort hann sé farinn að morkna/tærast og setja aftur á sinn stað ef hann er heill
Oftast er feiti á þessum þétti borðum þannig að sniðugt er að skola þá undir köldu vatni svo að feitin hverfi ekki
takk fyrir þessar uppl verð að prufa að gera þetta eftir vinnu í dag og sjá hvort þetta dugar ekki, en ef þessi hringur er orðinn lelegur hvar gæti ég fengið svona nýjan hring!
Xeon wrote:takk fyrir þessar uppl verð að prufa að gera þetta eftir vinnu í dag og sjá hvort þetta dugar ekki, en ef þessi hringur er orðinn lelegur hvar gæti ég fengið svona nýjan hring!
Prófaðu að tala við þá í dýragarðinum, held að þeir eigi varahluti í Tetru dælur.
Kúlulokarnir í inn- og úttaks stykkinu eru oft gallaðir, vatn dropar upp með lokanum og rennur síðan niður og kemur undan haus dælunar.
Þessi leki sést á inn- og útaksstútnum þegar dælan er í gangi.
Ef það er málið þá skaffar innflytjandi dælunar nýtt stykki.
Jæja þá er búið að prufa að þrífa gúmý hringinn (þettinguna) virkaði í ca 5 mín og fór þá að leka aftur. þannig að væntanlega er þetta gúmý hringurinn sem er farinn. þannig að næsta spurning hvar þær maður svona gúmý þettingu og hver er með umboð fyrir þessar dælur
Getur prófað að þurrka og setja hreint vaselín á þéttinguna. Ég geri það við O-hringinn í dælunni hjá mér. Annars ættu þeir í Dýragarðinum að geta reddað þessu. Svo gæti þetta líka verið lokarnir, eins og Vargur talar um og linkurinn sem ég peistaði. Þá ætti Tetra að senda þér varahlut kostnaðarlaust, þar sem það er galli.