jæja, nú veit ég ekki hvort að þið hafið séð eithvað með þessum gaur áður en ég var vakandi ti 2 í nótt að horfa á myndbönd með honum og mér finnst hann helvíti skemmtilegur, og kemur með marga góða punkta...
ég ætla ekki að setja eithvað ákveðið myndband með honum en hérna er linkur á myndböndin á youtube
hahahaha Pablo er góður...
en ég er allavega ekki ennþá kominn með leið á að hlusta á gaurinn tala, allavega ekki það mikið að ég nenni ekki að horfa á hann tala um bio filter, hehehe, sem hann minnist á í örugglega flestum myndböndunum sínum...
Hann gæti orðið ágætt sjónvarpsefni, hann þyrfti að hætta að gera svipi þegar hann talar og hætta að reyna að hrífa fólk svona mikið, vera aðeins venjulegri, fara í klippingu og koma betur fyrir yfir höfuð. Gaman að sjá svona mörg vel sett upp búr, hann er greinilega enginn viðvaningur í þessu hobbýi.
henry wrote:Það er nú fail finnst mér.. En kannski svolítið amerískt.
Pirrandi hvað sjórinn þykir mikið „fínni“ þarna úti. Sportið er miklu heilbrigðara hérna heima finnst mér.
maður hefur nú séð helvíti flott Sikliðu búr þarna í US.
meðal annars í bíomyndum.
Trú. En æji ég veit ekki, finnst þetta bara oft einhvernveginn á mörgum forums og svona. Að undantekningu MFK og forums beinlínis fyrir síkliður og svoleiðis. Öðru leiti finnst mér mikið snobbað fyrir sjónum í USA..
Ég er klárlega sammála henry, mjög amerískt að vera svona einhæfur og snobbaður. En það er nú hægt að gera ferskvatnsbúr mjög snobbuð, það er hægt að vera með amerískan þema með fínum geophagus, paraneetroplus, tetrum og ef að fiskarnir eru wild caught (villtir) þá er það ekki verra.