Dauður
Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli
Dauður
Fiskurinn minn dó og ég finn ekki afhverju það var en augun stóðu geðveikt út og það sprakk þegar ég tók uppúr og hann synti á hvolfi first en svo á hlið eftir að augað sprakk. Hann synti allan tímann á fullum hraða einsog það væri verið að bögann. Vill bara vita afhverju fiskurinn minn varð af humramat
eða sporðáta, skiptu vel um vatn í búrinu hjá þér og láttu smá salt í búrið (ekki borðsalt, þarf að vera joð-laust).
Man ekki alveg hvað er mælt með miklu salti, msk á hverja 10 lítra eða eitthvað álíka.
Hvernig eru annars vatnsskiptin hjá þér? Hversu oft og hvað mikið í hvert skipti?
hvernig dælu ertu með í búrinu?
Man ekki alveg hvað er mælt með miklu salti, msk á hverja 10 lítra eða eitthvað álíka.
Hvernig eru annars vatnsskiptin hjá þér? Hversu oft og hvað mikið í hvert skipti?
hvernig dælu ertu með í búrinu?
hvað er þetta stórt búr sem þú ert með? Finnst 10% vikulega eiginlega of lítið. Það ætti frekar að vera allavega 30-50% vikulega (fer samt eftir stærð búrsins, dælubúnaði, hvaða fiska þú ert með og hve mikið þú ert að gefa) ég tek yfirleitt alveg 70-80% á 1 1/2 vikna fresti í búrunum mínum, og það eru aldrei nein vandræði.
Elma
--------------------------------
1x125L og 1x350L
--------------------------------
1x125L og 1x350L