Vanmetnir fiskar
Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli
- Bambusrækjan
Vanmetnir fiskar
Ég er búinn að vera stutt í þessu áhugamáli mínu ca 1 ár, en ég er alveg fallinn fyrir einni tegund af fiskum. Það eru Regnbogafiskarnir , ég held að þeir séu einna helst vanmetnustu fiskarnir að mínum mati. Þeir fá nefnilega ekki fullann litaskrúða fyrr en þeir eru orðnir fullvaxnir og þeir njóta sín ekki nema í stórum búrum þar sem þeir verða allt að 10 - 15 cm stórir (flestar tegundir). En þeir geta verið fiska fallegastir , þegar þeir eru í hrygningarham ( þá bætast við litir) í stóru búri. Svo er ekki erfitt að rækta þá. Ég varð bara að fá að deila þessu þar sem ég held að ekki allir geri sér grein fyrir hversu flott torfa af regnbogafiskum getur verið 

- Bambusrækjan
http://www.youtube.com/watch?v=NDrcR8cp ... re=related Þessi er bara með Bosemani Regnboga, en samt ótrúlega flottir : 

- Sirius Black
Mér finnst þeir svakalega flottir og var einmitt búin að heyra um að það taki þá langan tíma að ná fullum litum. Helsta er að það er held ég erfitt að fá þessa fiska hér á landi. Fiskó er með slatta af svona fiskum í sýningarbúrinu sínu sem eru svakalega fallegir en ekki til sölu
Hef liggur við aldrei séð þessa fiska til sölu í búð hér á landi :S, eða að það hafi farið svona illilega framhjá mér
. Stefni allavega á einhverja svona fiska í framtíðinni 

200L Green terror búr
held nú ekki að þessir fiskar séu ekki vanmetnir, bara spurning hvar áhuginn liggur hjá hverjum og einum hvaða fiska viðkomandi vill hafa, svo eru þetta frekar dýrir fiskar minnir mig og ekki algengir.
En ég á reyndar boesemani, Glossolepis incisus og dvergregnboga fiska sem ég er mjög hrifin af.
En ég á reyndar boesemani, Glossolepis incisus og dvergregnboga fiska sem ég er mjög hrifin af.

Elma
--------------------------------
1x125L og 1x350L
--------------------------------
1x125L og 1x350L
- Bambusrækjan
- Bambusrækjan