720 lítra Monsterbúr
Moderators: Vargur, Andri Pogo, keli
- Andri Pogo
- Andri Pogo
- Andri Pogo
- Andri Pogo
ekkert flass:
flass, reyndar annar ornatipinnis sem er fáránlega litríkur:
nokkrir vel stórir Ropefish:
ánægður með þessar tvær:
Palmas polli karl og kerla, kerlan hefur hrygnt nokkrum sinnum í búrinu og er á planinu í vetur að setja þessi tvö í sérbúr og freista þess að fá hrygningu, það er mjög sjaldgæft að það gerist í heimahúsum en það má vera bjartsýnn og þolinmóður:
Palmas polli ofan á Retropinnis, en þessum tegundum er oft ruglað saman:
Stærsti Polli-inn, 30cm hængur:
Aðeins of feitur Senegalus:
og ein að gamni af litlum Salvini sem ég var að henda í búrið, ágætlega tenntur sýnist mér:
- Andri Pogo
hehe já þetta er nú ekki svo slæmt að ég viti ekki hvað er í búrinuGUðjónB. wrote:mig langar að spyrja þig Andri en hefuru hugmynd um hvað .að eru margir fiskar í búrinu
23xPolypterus
African Tiger Fish
Clown Knife
Pangasius Sanitwongsei
Pangasius hypothalamus Albino
Channa Pulchra
lítill Salvini og lítill Texas sem ég henti útí í gær þegar ég var að tæma önnur búr.
30 fiskar
- Andri Pogo
- Andri Pogo
Salvini-inn missti sporðinn og var færður, Texasinn, sem var aðeins stærri og góður með sig, var ekki jafn heppninn og fannst dauður í búrinu.
Þá eru s.s. bara 28 eftir í búrinu
annars tók ég aðeins upp myndavélina í gær og hendi að sjálfsögðu nokkrum vel völdum inn!
Stærsti Polypterusinn er 34-35cm og vel breiður Ornatipinnis:
2x Polli hængar:
skemmtilegt moment í matartímanum:
Ropefish:
Minnsti Ornatipinnisinn, sem ég hef þó átt lengst er frekar hægvaxta og er lengi að melta eftir að hafa lent í smá slysi þegar hann var lítill. Hann étur á sig gat og liggur svo á bumbunni næstu daga:
Hann er líka óvenjudökkur eins og sést hér, með öðrum Ornatipinnis:
og að lokum Channan mín, ánægður með þessar myndir:
Þá eru s.s. bara 28 eftir í búrinu
annars tók ég aðeins upp myndavélina í gær og hendi að sjálfsögðu nokkrum vel völdum inn!
Stærsti Polypterusinn er 34-35cm og vel breiður Ornatipinnis:
2x Polli hængar:
skemmtilegt moment í matartímanum:
Ropefish:
Minnsti Ornatipinnisinn, sem ég hef þó átt lengst er frekar hægvaxta og er lengi að melta eftir að hafa lent í smá slysi þegar hann var lítill. Hann étur á sig gat og liggur svo á bumbunni næstu daga:
Hann er líka óvenjudökkur eins og sést hér, með öðrum Ornatipinnis:
og að lokum Channan mín, ánægður með þessar myndir:
- Andri Pogo
Engin sérstök plön í gangi, nema kaupa nýjar perur við tækifæri og skella svo jafnvel stórum sverðplöntum eða burkna í búrið.
Ég var bara alltaf að spá í að stokka upp fiskunum og prófa eitthvað nýtt en ég er orðinn nokkuð sáttur með það núna, ef ég myndi fækka eitthvað færu Pangsius-arnir. Polypterusarnir eru amk ekki á útleið og ég fjölga þeim bara ef eitthvað er.
Ég var bara alltaf að spá í að stokka upp fiskunum og prófa eitthvað nýtt en ég er orðinn nokkuð sáttur með það núna, ef ég myndi fækka eitthvað færu Pangsius-arnir. Polypterusarnir eru amk ekki á útleið og ég fjölga þeim bara ef eitthvað er.
- Andri Pogo
- Andri Pogo
- Andri Pogo
- Andri Pogo
jæja ég fór loksins og keypti nýjar perur í búrið í dag. Færði nokkrar rætur til og henti smá gróðri aftur í búrið en ég fjarlægði allan gróður því perurnar voru gamlar og þörungur settist á allt...
fyrir:
eftir:
bara nokkuð sáttur með nýju birtuna en ég fór úr 10.000K í 6.500K... allt annað líka að sjá gróður í búrinu og fiskunum líður eflaust mun betur.
fyrir:
eftir:
bara nokkuð sáttur með nýju birtuna en ég fór úr 10.000K í 6.500K... allt annað líka að sjá gróður í búrinu og fiskunum líður eflaust mun betur.
- Andri Pogo
já það hefur verið lengi á dagskrá að laga bakgrunninn, þetta kom þegar við vorum að flytja búrið milli íbúða og lentum í rigningu
það fóru 3x amazon sverðplöntur í búrið og þær komu bara undan plöntu hjá mér ef ég man rétt, stóra plantan sem er fyrir miðju vinstra megin er java burkni og svo er líka önnur gerð af burkna og risa anubias á rótum
það fóru 3x amazon sverðplöntur í búrið og þær komu bara undan plöntu hjá mér ef ég man rétt, stóra plantan sem er fyrir miðju vinstra megin er java burkni og svo er líka önnur gerð af burkna og risa anubias á rótum
Ég er með svona burkna eins og þennan stóra, Hef haft hann í hálft ár, hann hefur þrefaldast og ég hef skorið af honum afleggjara 2.
Voða flott búrið, passlega mikið af gróðri.
Þessi pinnis er svo breiður að hann lítur út fyrir að vera lower jaw á fyrstu myndinni í fyrri póst á þessari bls.
Voða flott búrið, passlega mikið af gróðri.
Þessi pinnis er svo breiður að hann lítur út fyrir að vera lower jaw á fyrstu myndinni í fyrri póst á þessari bls.
400L Ameríkusíkliður o.fl.
- Andri Pogo