Nýja 2L búrið
Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli
Nýja 2L búrið
Já heilir.
Nú var maður að splæsa handlegg í þetta búr!
Þetta er 2L búr með 10 ára ábyrgð og LOKI!
Er með 3x Tanichthys Albonubes í búrinu, hafa það fínt og svo er frábær bakgrunnur í því.
Nú var maður að splæsa handlegg í þetta búr!
Þetta er 2L búr með 10 ára ábyrgð og LOKI!
Er með 3x Tanichthys Albonubes í búrinu, hafa það fínt og svo er frábær bakgrunnur í því.
Ekki deila við dómarann.hannes4 wrote:Fékk sérfræðing til að mæla sýrustig, (OG ÞAÐ VAR RÉTT)
24° hiti á vatni,
geri vatnaskipti á hverjum degi, hver þarf dælur í dag?
Fiskar í kúlum? eru dælur þar....?? NEI
Þeir eru þrír og litlir, þurfa ekkert 20L til að svammla í.
Fiskar eiga heldur ekkert heima í dælum, dýragarðurinn selur reyndar kúlur með dælum.
20L væri eiginlega lágmark. sýrustigið hækkar hjá þér og lækkar eftir hver vatnsskipti. Og hitastigið helst örugglega ekki í 24°, lækkar væntanlega um 1-2° nema að herbergið sem að búrið er í sé mjög hlýtt.
Svo er það staðreynd að þetta búr er allt of lítið fyrir fiska.
Ég er með 400L búr með 6 fiskum sá stærsti er 15cm.
400L Ameríkusíkliður o.fl.
Fínt troll hjá þér en þetta búr er glatað.hannes4 wrote:Nei, fiskar eiga heima í vatni/búrum en ekki dælum það er staðreind...
En ef ég væri með 20L búr og þessa 3 litlu í því myndu þeir bara tínast...
Þetta er gott búr, gott hitastig og allt í business
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
síkliðin í dómarasæti, Þarna hitti skrattinn ömmu sína.
Ekkert að þessu ef umhirðan er góð, það verður gaman að fylgjast með þessu, þetta eru allavega réttu fiskarnir í svona protekt, harðir og þola miklar hitasveiflur. Mæli með að þú reynir að fá þá til að hrygna.
Þetta búr er samt lítið spennandi og dælur eru víst nauðsynlegar í flest búr þó þetta gangi kannski með góðri umhirðu og daglegum vatnsskiptum.
Ekkert að þessu ef umhirðan er góð, það verður gaman að fylgjast með þessu, þetta eru allavega réttu fiskarnir í svona protekt, harðir og þola miklar hitasveiflur. Mæli með að þú reynir að fá þá til að hrygna.
Þetta búr er samt lítið spennandi og dælur eru víst nauðsynlegar í flest búr þó þetta gangi kannski með góðri umhirðu og daglegum vatnsskiptum.
Last edited by Vargur on 14 Sep 2009, 19:05, edited 1 time in total.
Sko, ég er ekki viss, en vinur minn er "sérfræðingur" og mældi þetta fyrir mig...
Vargur gæti kannski sagt okkur það
Samt smá spurning hérna, var búinn að lesa það að það þyrfti 1L fyrir 1/2 - 1 cm af fisk,
Væri í lagi að skella einni Tetru í búrið?
var að spá í Neon tetru:
http://fiskabur.is/myndir_vefur/Fiskar/ ... _grein.htm
Í lagi?
Vargur gæti kannski sagt okkur það
Samt smá spurning hérna, var búinn að lesa það að það þyrfti 1L fyrir 1/2 - 1 cm af fisk,
Væri í lagi að skella einni Tetru í búrið?
var að spá í Neon tetru:
Í lagi?
- Sirius Black
Nei, neon er torfufiskur, 4-5 er lágmark.hannes4 wrote: Væri í lagi að skella einni Tetru í búrið?
var að spá í Neon tetru:
Í lagi?
þetta gæti verið byrjun á einhverju betra
ég byrjaði með sultukrukku og slatta af guppy í den
venusarfiskurinn kemur úr köldu vatni þannig að stofuhiti er fínn
en ef lítum aðeins á þetta búr og stærð þess
auðvitað gætu fiskarnir lifað þarna lengi ef vatnskifti eru regluleg
alveg eins og menn geta lifað í litlum klefum ( óþekka fólkið )
en eins og flestir sem eru í þröngu rými þá yrðu fiskarnir ánægðari í stærra umhverfi
ég byrjaði með sultukrukku og slatta af guppy í den
venusarfiskurinn kemur úr köldu vatni þannig að stofuhiti er fínn
en ef lítum aðeins á þetta búr og stærð þess
auðvitað gætu fiskarnir lifað þarna lengi ef vatnskifti eru regluleg
alveg eins og menn geta lifað í litlum klefum ( óþekka fólkið )
en eins og flestir sem eru í þröngu rými þá yrðu fiskarnir ánægðari í stærra umhverfi
www.fiskabur.is
skemmtileg heimasíða
skemmtileg heimasíða
Þá passar það nokkurnveginn að búrið sé 2 lítrar. Þú ert annars bara efnilegur fiskaeigandi heyrist mér sem að leggur sig fram til að halda fiskunum góðum í kannski helst til of litlu búri samt vonum bara að þetta sé byrjunin á einhverju stærra. Haltu bara áfram góðri umhirðu og gangi þér vel með fiskanna.