Mig minnir endilega að einhver hafi einhverntímann sagt mér (mjög áreiðanlegt, eins og sjá má...) að það væri hægt að setja asparlauf í fiskabúr, því þau rotnuðu svo hægt, þegar þau væru á kafi í vatni. Mig minnir að það hafi verið asparlauf en ekki einhver önnur, en ég er ekki alveg viss.
Kannast einhver við þetta? Nú eru margar týpur af fiskum sem kynnu að meta svolítið "ruslaralegra" umhverfi en malarbotninn býður uppá og núna er haust og nóg af laufi að hafa...
Ég veit að það er hægt að nota mó og kókostrefjar en laufblöð væru skemmtileg með.
Laufblöð í fiskabúr?
Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli
sumir fiskar koma úr mjúku vatni þar sem mikið er af laufblöðum að leysast upp þannig að þetta er svona í náttúrunni
aðalvandamálið þegar þetta er gert í fiskabúri er að þú nærð ekki að stjórna hversu hratt laufið leysist upp og hversu mikið þannig að flestir eru ekkert að fikta við þetta því sveiflur í vatninu eru ekki af hinu góða og geta haft slæm áhrif
aðalvandamálið þegar þetta er gert í fiskabúri er að þú nærð ekki að stjórna hversu hratt laufið leysist upp og hversu mikið þannig að flestir eru ekkert að fikta við þetta því sveiflur í vatninu eru ekki af hinu góða og geta haft slæm áhrif
www.fiskabur.is
skemmtileg heimasíða
skemmtileg heimasíða
Sumir setja eitt og eitt laufblað í búr með t.d. rækjum þar sem þær fíla drulluna og lífið sem kemur frá þeim.
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net