Hverjir eiga frontosur
Moderators: Vargur, Hrappur, Ásta
Hverjir eiga frontosur
gaman að vita hvað margir eiga frontosur og hvaða teg.
kannski myndir með
BURUNDI
kannski myndir með
BURUNDI
Last edited by Einval on 18 Sep 2009, 14:47, edited 4 times in total.
Breyttu endilega nafni þráðarins í Frontosur, Frontusur hljómar ekki vel.
Ég á 3 stk Cyphotilapia gibberosa Mpimbwe og
9 stk Cyphotilapia gibberosa moba.
mpimbwe
moba
Ég á 3 stk Cyphotilapia gibberosa Mpimbwe og
9 stk Cyphotilapia gibberosa moba.
mpimbwe
moba
Last edited by Eiki on 17 Sep 2009, 16:26, edited 1 time in total.
Ég á mynd af öðrum þeirra, en hún er alveg árs gömul... þannig að hann er búinn að stækka töluvert síðan og hnúðurinn aðeins farinn að myndast.
Þða má sjá á myndinni að hann er með pínu tætta ugga, en þá var ég með johannii kerlu sem réð öllu. Núna í dag þá er Don (eins og ég kalla hann) alveg kóngurinn í búrinu
Þða má sjá á myndinni að hann er með pínu tætta ugga, en þá var ég með johannii kerlu sem réð öllu. Núna í dag þá er Don (eins og ég kalla hann) alveg kóngurinn í búrinu
Án þess að vita það, þá held ég að báðir mínir séu karlar.
Það er eiginlega ekki spurning með þennan stærri, hann er svo rosalega dominant, en hinn er bara svo rosalega submissive að ég held að hann sé líka karl. Sá stærri ræður algjörlega yfir honum, er stundum pínu vondur við hann, og hann þorir yfirleitt ekki að vera annarstaðar en í horninu sínu.
Ég stefni á að fá stærra búr núna fljótlega og þá vonandi fær hann aðeins stærra svæði fyrir sig.
Það er eiginlega ekki spurning með þennan stærri, hann er svo rosalega dominant, en hinn er bara svo rosalega submissive að ég held að hann sé líka karl. Sá stærri ræður algjörlega yfir honum, er stundum pínu vondur við hann, og hann þorir yfirleitt ekki að vera annarstaðar en í horninu sínu.
Ég stefni á að fá stærra búr núna fljótlega og þá vonandi fær hann aðeins stærra svæði fyrir sig.
Ég á frontur, hér er linkur á þráðinn
http://www.fiskaspjall.is/viewtopic.php ... &start=150
http://www.fiskaspjall.is/viewtopic.php ... &start=150
You can fool some people sometimes, but you can´t fool all the people all the time.