Litli fiskurinn minn:)

Almennar umræður um fiska og tengda hluti sem ekki tilheyra öðrum flokkum

Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli

Post Reply
gudnyrut91

Litli fiskurinn minn:)

Post by gudnyrut91 »

hæhæ

fékk mér loksins aftur fisk eftir langa bið..
mig langaði að spurja því ég hef fengið svo mismunandi svör við þessu en málið er að ég er með lítinn gullfisk í litlu kúlubúri sirka 54L..fékk hann í gær og ég á auðvitað að skipta um vatn á hverjum degi útaf ég er ekki með dælu en á ég að taka nokkra bolla úr og setja nýja og leyfa fiskinum að vera ofan í búrinu eða á ég að taka hann úr á meðan?
og hvort er betra að gefa honum að borða á áður en ég skipti um vatn eða eftir á:)

Takk takk
Guðný Rut
Andri Pogo

Post by Andri Pogo »

þarft ekki að fjarlægja fiskinn meðan þú skiptir um vatn, en þegar kúlan er orðin svona stór og margir lítrar myndi ég persónulega ekki skipta daglega, frekar annan hvern eða þriðja hvern dag. Kannski hafa aðrir aðra skoðun á því.
Meðan það er skipt svona oft um vatn skiptir kannski ekki öllu máli hvort þú gefir fyrir eða eftir vatnsskipti, þó það sé eflaust betra að gefa aðeins fyrir vatnsskipti ef einhver matur verður óétinn.
-Andri
695-4495

Image
MaggaN

Post by MaggaN »

Ég býst fastlega við að hún meini 4-5 ltr kúla, ekki 54 ltr... Það teldist allavega ekki vera lítil kúla, svo mikið er víst. 54 ltr kúla er örugglega á stærð við meðal bíldekk.
keli

Post by keli »

MaggaN wrote:Ég býst fastlega við að hún meini 4-5 ltr kúla, ekki 54 ltr... Það teldist allavega ekki vera lítil kúla, svo mikið er víst. 54 ltr kúla er örugglega á stærð við meðal bíldekk.
Einmitt það sem ég hugsaði :)
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
Andri Pogo

Post by Andri Pogo »

já ég verð að játa að ég hef aldrei séð svona stóra kúlu, ég var bara ánægður fyrir hönd gulla :)
-Andri
695-4495

Image
gudnyrut91

Post by gudnyrut91 »

já afsakið..það er rétt hjá ykkur ég meinti það:) takk fyrir leiðréttinguna
Post Reply