Trúða búrið mitt
Moderators: keli, Squinchy, ulli
Þeir gera þetta væntanlega í skjóli nætur. Ég er með amk 5 stykki og þar sem ég ætla að vera með sps kóralla í búrinu mínu þá held ég að ég fari að veiða
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
Mínir eru ss svona.. Og það eru amk 3 eftir sem ég næ ekki núna amk.
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
- EiríkurArnar
- EiríkurArnar
Svona á LR að vera, stútfullt af lífríki, godofthunder var með nokkra kóralla sem voru að dafna mjög vel þannig að þetta er safe
Kv. Jökull
Dyralif.is
Dyralif.is
- EiríkurArnar
- EiríkurArnar
- EiríkurArnar
Það er í lagi að hafa þá, bara passa þig að rekast ekki utan í þá þegar þú ætlar að hreifa við steinum eða sandinum
Skilja eftir sig brodda sem getur valdið bólgu/kláða/sviða, ef þú hefur orðið fyrir þeim er ráðlagt að leggja þann part af skinni sem kom í snertingu við hann í edik til að leysa upp broddana
Skilja eftir sig brodda sem getur valdið bólgu/kláða/sviða, ef þú hefur orðið fyrir þeim er ráðlagt að leggja þann part af skinni sem kom í snertingu við hann í edik til að leysa upp broddana
Kv. Jökull
Dyralif.is
Dyralif.is
- EiríkurArnar
Er ekki kominn tími fyrir heildar mynd af búrinu
Eitthvað búið að bætast við af lífi í búrinu ?
Eitthvað búið að bætast við af lífi í búrinu ?
Kv. Jökull
Dyralif.is
Dyralif.is
- EiríkurArnar
Er búinn að má mér tvo krabba, einn bláan og einn svartan og hvítan í mjög sérstökum kuðung. Fékk mér tvo turbo snigla um helgina og er kominn með hreinsirækju. Það fylgdu allavega tvær tegundir af kóröllum með LiveRockinu frá Godofthunder. Þrír hringlóttir með skær græna miðju og svo var ég að finna svepp held ég sem er með langan háls og bleikan topp með þrjár línur sem ná frá enda að miðju. Veit ekkert hvað þetta heitir.
Squinchy þú getur kannski frætt mig um það
Glæsilegt, lítur vel út, er 1 eða 2 perustæði í lokinu ?
Ef þú nærð mynd af þessum kóröllum væri auðveldara að greina þá
Ef þú nærð mynd af þessum kóröllum væri auðveldara að greina þá
Kv. Jökull
Dyralif.is
Dyralif.is
- EiríkurArnar
Þessi í fyrri myndinni er mjög líkur watermelon stripe mushroom
Seinni sýnist mér þetta vera Green Button Polyp
Button polyp getur þú fóðrað vikulega með mysis rækjum eða tekið smá flís (1 - 3mm) af venjulegum rækjum sem þú færð í næstu verslun
Sérð ótrúlegan mun á þeim eftir að þú byrjar að gefa
Seinni sýnist mér þetta vera Green Button Polyp
Button polyp getur þú fóðrað vikulega með mysis rækjum eða tekið smá flís (1 - 3mm) af venjulegum rækjum sem þú færð í næstu verslun
Sérð ótrúlegan mun á þeim eftir að þú byrjar að gefa
Kv. Jökull
Dyralif.is
Dyralif.is
- EiríkurArnar
þessir green button polyp borða artemiu þegar að ég set hana í búrið. þurfa þeir mikla næringu þeir fá ekki alltaf þegar að ég gef svona annan til þriðja hvern dag. þeir borða nú reyndar stundum fiskamatinn þennan venjulega sem ég gef...þ.e.a.s. ef að hann lendir á þeim. stundum loka þeir sér og það koma hvítir angar út sem teygja sig útum allt. eins og þeir séu að reyna að ná æti eða hvort að þeir séu að fjölgja sér veit ég ekki.
sveppurinn er búinn að vera undir grjóti í alveg dá góðan tíma eða frá því að ég fékk grjótin. var bara að taka eftir honum þarna undir í dag...
sveppurinn er búinn að vera undir grjóti í alveg dá góðan tíma eða frá því að ég fékk grjótin. var bara að taka eftir honum þarna undir í dag...
- EiríkurArnar
Okei, gæti virkað að færa straumdæluna aðeins um búrið
og kannski að bæta við annari straumdælu svo vatnið sé ekki að fara í sömu átt 24/7
og kannski að bæta við annari straumdælu svo vatnið sé ekki að fara í sömu átt 24/7
Kv. Jökull
Dyralif.is
Dyralif.is
- EiríkurArnar
Já það er alveg ótrúlegt lífríkið í þessum saltvatns búrum, get setið við búrið mitt endalaust þegar LED nætur lýsingin er á og leitað eftir allskyns kvikindum
J-laga kvikindin eru örugglega Amphipod (Marfló)
J-laga kvikindin eru örugglega Amphipod (Marfló)
Kv. Jökull
Dyralif.is
Dyralif.is
- EiríkurArnar