hugmyndir og innblástur
Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli
- kiddicool98
hugmyndir og innblástur
þannig er nú mál með vexti að ég er í smá pásu í fiskunum (sem er mjög erfitt vegna þess að mig var strax farið að hlakka til að byrja aftur um leið og pásan byrjaði hehe) og mig langar,þegar ég byrja aftur að fá mér 130l-150l u.m.þ.b.. og eitt stikki hujetu í það ,ef ég fæ hana einhverstaðar. og ég var svona að pæla í hvaða fiska ég gæti haft með henni í þessari stærð af búri. langar mjög mikið að fá mér polypterus senegalus með henni, en nú langar mig að spyrja um hugmyndir af öðrum fiskum sem ég gæti haft með í þessari stærð af búri?
kristinn.
-----------
215l
-----------
215l
Ég myndi í fyrsta lagi kynna mér Ctenolucius hujeta aðeins betur. Þær/þeir þurfa að vera í hóp. Í sambandi við búrfélaga, bara fiska sem þær ná ekki að gleypa. Ég myndi persónulega ekki fá mér þessa fiska í þennan lítra fjölda,að vísu stækka Hujeturnar frekar hægt.
Svo væri ekki verra að vita lengd búrsins.
Svo væri ekki verra að vita lengd búrsins.
Sportið snýst um vatn, Heldurðu vatninu góðu,þá heldurðu lífi í vatninu..!
- kiddicool98
Hvernig væri að hugsa þetta upp á nýtt
hætta við fiska sem geta varla snúið sér við
fáðu þér frekar einhverjar litlar tegundir td. eru til nokkrar litlar tegundir af puffer og ýmsir aðrir áhugaverðir en litlir fiskar
hætta við fiska sem geta varla snúið sér við
fáðu þér frekar einhverjar litlar tegundir td. eru til nokkrar litlar tegundir af puffer og ýmsir aðrir áhugaverðir en litlir fiskar
www.fiskabur.is
skemmtileg heimasíða
skemmtileg heimasíða
eða fá sér aðeins stærra búr, kannski 240L. Vargurinn var með tvær í 240L. Myndi hafa þær fleiri en eina, allavega tvær eða fjórar saman. Flottar saman og halda sig saman, svipað og tetur.
180-200L væri kannski nóg. Verða um 15-22cm samkvæmt þeim heimildum sem ég hef lesið.
180-200L væri kannski nóg. Verða um 15-22cm samkvæmt þeim heimildum sem ég hef lesið.
Elma
--------------------------------
1x125L og 1x350L
1x125L og 1x350L
- kiddicool98
já, það var nú einmit vargurinn sem gaf mér þessar upplýsingar sem ég sagði frá þarna ofar í þræðinum.Lindared wrote:eða fá sér aðeins stærra búr, kannski 240L. Vargurinn var með tvær í 240L. Myndi hafa þær fleiri en eina, allavega tvær eða fjórar saman. Flottar saman og halda sig saman, svipað og tetur.
kristinn.
-----------
215l
-----------
215l
- kiddicool98
- kiddicool98
- kiddicool98
-
það er margt sem ég myndi láta í 100-200L búr..
t.d congo tetrur, svart neon, gotfiska, regnboga, danioa, ancistrur, sae, killi, skalla...
eða.. par af einhverjum fiskum sem passa í þessa stærð af búri.
eða.. gera þetta að fallegu afrísku búri, klassískt að hafa brichardi og marileri eða dickfeldi saman. Eða gera eh sniðugt, t.d innrétta búrið spes fyrir kuðungasíklíður.
t.d congo tetrur, svart neon, gotfiska, regnboga, danioa, ancistrur, sae, killi, skalla...
eða.. par af einhverjum fiskum sem passa í þessa stærð af búri.
eða.. gera þetta að fallegu afrísku búri, klassískt að hafa brichardi og marileri eða dickfeldi saman. Eða gera eh sniðugt, t.d innrétta búrið spes fyrir kuðungasíklíður.
Elma
1x125L og 1x350L
1x125L og 1x350L