mynd af búrinu sem ég setti upp
Hver sá búrið á Ljósanótt ?
Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli
Hver sá búrið á Ljósanótt ?
Fór einhver á Ljósanótt í Keflavík ?

www.fiskabur.is
skemmtileg heimasíða
skemmtileg heimasíða
Fínasta búr! Ég fór ekki á ljósanótt og sá það því ekki. Eru þetta monsterin sem þú ert búinn að vera að sanka að þér?
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
- Andri Pogo
Keli þetta eru fiskar sem ég var að sanka að mér
Andri þetta var bara í 3 daga
þetta er sama búrið og var niðri í búð við endavegginn

minnir að það sé um 700 ltr
það kom vel út þarna svona innfelt þannig að nú erum við hjónin að skoða möguleika á að setja það upp á baðinu hjá okkur
plássið virðist duga en fyrst þarf ég að gera bakgrunn sem heillar frúnna og ef það tekst þá verð ég með flottan baðvegg
Andri þetta var bara í 3 daga
þetta er sama búrið og var niðri í búð við endavegginn
minnir að það sé um 700 ltr
það kom vel út þarna svona innfelt þannig að nú erum við hjónin að skoða möguleika á að setja það upp á baðinu hjá okkur
plássið virðist duga en fyrst þarf ég að gera bakgrunn sem heillar frúnna og ef það tekst þá verð ég með flottan baðvegg
www.fiskabur.is
skemmtileg heimasíða
skemmtileg heimasíða
- kiddicool98
óskarar,vijeta,cintrinellum,gibbi,walking catfish,pangasiuskiddicool98 wrote:hvaða fiska varstu með í því á ljósanótt?
hér eru þeir 2 síðast nefndu
www.fiskabur.is
skemmtileg heimasíða
skemmtileg heimasíða
Já það sveimaði yfir salinnGUðjónB. wrote:ég fór ekki, en tókstu eftir fjarstýrða loftskipinu?
væri gaman að eiga litla útgáfu af þessu
www.fiskabur.is
skemmtileg heimasíða
skemmtileg heimasíða
Það er þá réttast að ég svariSíkliðan wrote:Ég var að tala um búrið við Guðmund.GUðjónB. wrote:niii.. reykjanesbær áþetta en sá sm sér um það er Sverrir, annars er ég mjög spentur fyrir þessur "tryllitæki" (þetta flýgur hægt svo þetta er kannski ekkert algert tryllitæki) en þetta er flott
Þetta er eitt af búrunum mínum og að mig minnir að ég eigi bara 4 búr stærri
Síðan er nú gaman frá því að segja að ég var að hlaða 110 cm háan vikurkassa inn á baðherbergi ( búrið er 90 cm = 200 cm efsta brún á búri ) sem ég pússa á morgunn og set búrið á í næstu viku
búrið verður þó ekki sett af stað fyrr en ég verð búinn að gera baðið klárt sem verður vonandi fyrir vorið
www.fiskabur.is
skemmtileg heimasíða
skemmtileg heimasíða
Þetta er sennilega með þyngri búrum á landinu en þó hefur þetta búr ferðast meira en mörg. Það verður gaman ef þetta búr endar steypt inn í baðherbergisvegginn hjá Guðmundi en spurning hvort konan hans fer ekki að banna mér að tala við hann í síma ef öll okkar símtöl enda með því að veggur verði gerður úr fiskabúri.
ps. ég skil varla hvernig Guðjón fékk það út að sikliðan væri að tala um þessi fjandans flugmódel sín.

ps. ég skil varla hvernig Guðjón fékk það út að sikliðan væri að tala um þessi fjandans flugmódel sín.
Jæja hugmyndin að koma til

þetta er þá komið af stað kassinn klár fyrir búrið , þarf reyndar að fá að þorna aðeins áður en búrið fer ofaná
ég setti inn á siðuna mína link þar sem ég ætla að setja allar framkvæmdir inná bæði frá þessu búri, stofubúrunum skrifstofubúrunum og bílskúrs rekkunum
http://www.fiskabur.is/myndir_vefur/ver ... _heima.htm
en auðvitað set ég slatta hingað líka
þetta er þá komið af stað kassinn klár fyrir búrið , þarf reyndar að fá að þorna aðeins áður en búrið fer ofaná
ég setti inn á siðuna mína link þar sem ég ætla að setja allar framkvæmdir inná bæði frá þessu búri, stofubúrunum skrifstofubúrunum og bílskúrs rekkunum
http://www.fiskabur.is/myndir_vefur/ver ... _heima.htm
en auðvitað set ég slatta hingað líka
www.fiskabur.is
skemmtileg heimasíða
skemmtileg heimasíða
Jæja í dag horfði ég á 300 kg búrið sem lá inni í bílskúr slökkti á allri skynsemi og rúmlega 3 klst síðar var búrið komið upp á stallinn inná baðherbergi, ég óbrotinn og blæddi aðeins úr mér á einum stað
reyni að taka myndir fljótlega
búrið kemur vel út þarna og ég er sáttur við hæðina á því
reyni að taka myndir fljótlega
búrið kemur vel út þarna og ég er sáttur við hæðina á því
www.fiskabur.is
skemmtileg heimasíða
skemmtileg heimasíða
ég notaði hausinn ( innihaldið ) meira en bakið þannig að ég er fínn
ég setti hjól undir grindina sem búrið var einu sinni á og velti búrinu upp á hana síðan dró ég ýtti eða lyfti þessu aðeins til þangað til ég komst inn á bað þá þurfti ég að koma búrinu upp um ca. 60 cm og með því að nota vogaraflið þá náði ég að lyfta einum enda í einu á búrinu og stinga spýtu undir síðan var það bara endurtekið ca 40 sinnum og þá var búrið komið í rétta hæð og ég ýtti því upp á vegginn
ég setti hjól undir grindina sem búrið var einu sinni á og velti búrinu upp á hana síðan dró ég ýtti eða lyfti þessu aðeins til þangað til ég komst inn á bað þá þurfti ég að koma búrinu upp um ca. 60 cm og með því að nota vogaraflið þá náði ég að lyfta einum enda í einu á búrinu og stinga spýtu undir síðan var það bara endurtekið ca 40 sinnum og þá var búrið komið í rétta hæð og ég ýtti því upp á vegginn
www.fiskabur.is
skemmtileg heimasíða
skemmtileg heimasíða
búrið komið upp mynd

og hjólin sem ég setti undir grindina sem virkuðu í smá stund

mér fannst frekar erfitt að draga búrið inn miðað við að það væru hjól undir grindinni en nú veit ég afhverju það var erfitt
eitt hjólið lifði þó þetta af en það er aftast
og hjólin sem ég setti undir grindina sem virkuðu í smá stund
mér fannst frekar erfitt að draga búrið inn miðað við að það væru hjól undir grindinni en nú veit ég afhverju það var erfitt
eitt hjólið lifði þó þetta af en það er aftast
www.fiskabur.is
skemmtileg heimasíða
skemmtileg heimasíða
nei þetta er á bakhliðinni margra ára gamalt og faldist á bak við auglýsingunahenry wrote:Kom svona mikill þörungur á glerið meðan búrið var uppi á Ljósanótt?
www.fiskabur.is
skemmtileg heimasíða
skemmtileg heimasíða
Haha þessi hjól eru priceless, Á að mála bakglerið og klór þvo þörunginn burt ?
Kv. Jökull
Dyralif.is
Dyralif.is
það er hægt að skafa hann af ég var búinn að prufa en síðan ætla ég að gera bakgrunn í vetur ofan í búrið ( þótt það sé nú varla pláss )Squinchy wrote:Haha þessi hjól eru priceless, Á að mála bakglerið og klór þvo þörunginn burt ?
www.fiskabur.is
skemmtileg heimasíða
skemmtileg heimasíða
Já þetta er einangrunarplasthenry wrote:Eru þetta korkplötur undir búrinu?
það jafnar út allar ójöfnur í steypunni og botninn fær jafnan stuðning
www.fiskabur.is
skemmtileg heimasíða
skemmtileg heimasíða