720 lítra Monsterbúr
Moderators: Vargur, Andri Pogo, keli
- Andri Pogo
- Andri Pogo
neibb
hann fær alveg að vera í friði. hann var þó í búrinu fyrir nokkrum mánuðum þegar hann var nokkrum cm minni og lenti þá í kjaftinum á Lapradei. Ég hefði helst áhyggjur af honum eða öðrum stórum Polypterus en ekki Clown knife eða hákörlunum, þeir hafa aldrei étið lifandi.
Svo fá þeir að éta 1-2 á dag þannig þeir eru yfirleitt saddir og rólegir ofan á það.
hann fær alveg að vera í friði. hann var þó í búrinu fyrir nokkrum mánuðum þegar hann var nokkrum cm minni og lenti þá í kjaftinum á Lapradei. Ég hefði helst áhyggjur af honum eða öðrum stórum Polypterus en ekki Clown knife eða hákörlunum, þeir hafa aldrei étið lifandi.
Svo fá þeir að éta 1-2 á dag þannig þeir eru yfirleitt saddir og rólegir ofan á það.
- Andri Pogo
smá Polypterus fetish video
<embed src="http://www.youtube.com/v/AdA7MucHMIw&hl=en&fs=1&rel=0" type="application/x-shockwave-flash" allowscriptaccess="always" allowfullscreen="true" width="853" height="505"></embed>
<embed src="http://www.youtube.com/v/AdA7MucHMIw&hl=en&fs=1&rel=0" type="application/x-shockwave-flash" allowscriptaccess="always" allowfullscreen="true" width="853" height="505"></embed>
- Andri Pogo
já hann er góður þessi að því leiti, hefur aldrei étið neinn... ofan á það tekur hann svona 2-4 vikna fastandi tímabíl öðru hverju og étur ekki neitt. Hann hefur ekki étið núna í ca 3 vikur... Það er svosem ágætt því þegar hann étur ryksugar hann upp allar botntöflurnar sem Polypterusarnir eiga að fá.
- Andri Pogo
- Andri Pogo
- Andri Pogo
- Andri Pogo
ekki ennhenry wrote:Er þetta ekkert að fjölga sér hjá þér?
en nei annars "fjölgar þetta sér" ekkert, ég get talið á fingrum annarar handar hversu oft ég hef heyrt/lesið um fólk sem hefur náð að fjölga Polypterus í heimahúsi.
Það þarf að hafa kynþroska par saman í sér búri og ef svo ólíklega vill til að þau hrygna (sem gæti gerst fljótlega, eftir nokkur ár eða bara alls ekki) þarf að taka hrognin strax frá. Svo ef allt gengur vel éta samt seiðin hvort annað þannig það þarf að vera nóg um felustaði eða hreinlega sérbúr/hólf fyrir hvert seiði.
Þetta getur því verið heilmikið prógram og því ekki nóg að fara út í búð, kaupa "par" og ætlast til að þau fari að fjölga sér
annars geturu lesið meira um þetta hérna:
Monsterhornið - Polypterus
Það er rétt hjá Síkliðunni með Senegalus og Polli, því þær tegundir verða kynþroska snemma eða eftir 1-2 ár. Aðrar tegundir þurfa oft að vera amk 6 ára. Ég hef þó aldrei heyrt um neinn sem hefur fjölgað Lapradei.
Margar tegundir eru þó ræktaðar í asíu og þá með hormónum.
Margar eru líka enn bara fáanlegar villtar og því aðeins dýrari og fáséðari.
Ég ætla þó að láta reyna á að setja eitt par hjá mér í sérbúr á næstu dögum en af öllum mínum Polypterusum er kerlan sú eina sem hefur orðið áberandi hrognafull og einn karlinn af sömu tegund duglegur að reyna við hana. Meira um það seinna
- Andri Pogo
það bættist aðeins í safnið í dag.
2x Polypterus Endlicheri endlicheri, fyrstu á klakanum
Áttu að koma 12cm og fara beint í 720L búrið, er með ~12cm senegalus þar í fullu fjöri og fannst það því óhætt.
En djöfull var ég fúll þegar þeir voru svo bara um 8cm og grindhoraðir.
Þurfti að finna til og setja upp lítið búr fyrir þá meðan þeir stækka aðeins og bæta á sig...
En þrátt fyrir þetta er ég ánægður með að vera loksins kominn með þessa tegund, er kominn með 9 af 16 polypterus tegundum en hinar eru frekar illfáanlegar, það bætist þó vonandi við með árunum.
2x Polypterus Endlicheri endlicheri, fyrstu á klakanum
Áttu að koma 12cm og fara beint í 720L búrið, er með ~12cm senegalus þar í fullu fjöri og fannst það því óhætt.
En djöfull var ég fúll þegar þeir voru svo bara um 8cm og grindhoraðir.
Þurfti að finna til og setja upp lítið búr fyrir þá meðan þeir stækka aðeins og bæta á sig...
En þrátt fyrir þetta er ég ánægður með að vera loksins kominn með þessa tegund, er kominn með 9 af 16 polypterus tegundum en hinar eru frekar illfáanlegar, það bætist þó vonandi við með árunum.
Last edited by Andri Pogo on 10 Oct 2009, 13:12, edited 1 time in total.
- Andri Pogo
- Andri Pogo
Það gengur ekki að hafa Polypterusa í loklausum búrum, þau verða að vera þéttlokuð!
Ég skar því út plexiplötu í vinnunni áðan og tók úr fyrir ljósaklemmunni og rafmagnssnúrum svo hún myndi smellpassa. Platan er svo
þokkalega þung svo þeir gætu ekki lyft plötunni.
Kemur bara sæmilega út meira að segja:
ljósið er meira en myndin sýnir
Svo eru þeir farnir að háma í sig strax:
Ég skar því út plexiplötu í vinnunni áðan og tók úr fyrir ljósaklemmunni og rafmagnssnúrum svo hún myndi smellpassa. Platan er svo
þokkalega þung svo þeir gætu ekki lyft plötunni.
Kemur bara sæmilega út meira að segja:
ljósið er meira en myndin sýnir
Svo eru þeir farnir að háma í sig strax:
- Andri Pogo