Smá forvitni

Umræður um afrískar sikliður og amerískar í stærri kantinum

Moderators: Vargur, Hrappur, Ásta

Post Reply
pípó

Smá forvitni

Post by pípó »

Hvað eru seiðin orðin gömul þegar þú tekur þau út úr hrygnunum ? drepast ekki þau ekki ef þau eru tekin of snemma ? Annars skemmtilegar myndir hjá þér.
Birkir

Post by Birkir »

þetta átti væntanlega að vera svar þitt inn á þrðinum hans Vargs.

Ef hann er ekki vakandi, þá var mér alla vega sagt að seiðin geta vel tórað og dafnað einum tveimur dögum eftir að þau byrja að synda. ef þau eru einangruð frá öðrum fiskum í þar til gerðu seiðabúri, þá ætti hátt hlutfall þeirra að lifa af.
pípó

Post by pípó »

Já fór í eitthvað rugl hjá mér :oops:
Birkir

Post by Birkir »

ýtir á "post reply" eftir síðasta innleggið á þræðinum hans.
pípó

Post by pípó »

Já geri það næst takk fyrir er algjör sauður úfff
Birkir

Post by Birkir »

þú ert auðvitað fullorðinn karlmaður og undir venjulegum kringumstæðum ertu væntanlega að bora göt í vegg en ekki hangandi á netinu. Þannig að þetta er vel skiljanlegt.
:wink:
keli

Post by keli »

munnklekjarar þurfa venjulega að hafa seiðin í svona 15-20 daga í kjaftinum áður en maður tekur úr þeim.

Annars er alveg hægt að koma upp seiðum sem eru enn með risa kviðpoka, þau eru bara aðeins viðkvæmari þá.
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
Vargur

Post by Vargur »

Góður Birkir.

Seiðin eru vanalega 14-20 daga, ég miðaði við 17 daga. Ef þau eru tekin snemma þá þurfa þau betra vatn og góða hreyfingu á vatninu. Þau lifa nánast alltaf, jafnvel þó þau séu enn með kviðpokan.
Birkir

Post by Birkir »

:oops:

ó.... ég var bara að hugsa um seiði almennt. Þetta voru bara ráðleggingar sem ég fékk á þessum vettvangi, enda með kana.
Einar

Post by Einar »

burrumtisss!!!

klöppum fyrir Vergz.
Burrumtisss á varginn aftur...?? :D
Birkir

Post by Birkir »

nei veistu....

neinei.
Vargur

Post by Vargur »

Ég meinti góður á Birkinn útaf þessu.
þú ert auðvitað fullorðinn karlmaður og undir venjulegum kringumstæðum ertu væntanlega að bora göt í vegg en ekki hangandi á netinu. Þannig að þetta er vel skiljanlegt.
pípó

Post by pípó »

jæja takk fyrir svörin,ánægulegt að svona klúður geri það að verkum að þetta varð ekki bara spurning hjá mér sem endaði með einu svari,þetta er það sem mér finnst það góða við þetta spjall hérna það er svo mikið líf hér inni,það er annað en er hægt að segja um aðrar síður ,annars held ég nú oftar á rörtöng en hamri en það er nú kannski annað mál :-)
Post Reply