Hvað er að??

Spurningar og svör um uppsetningu búra, sjúkdóma, hvaða fiskar passa saman osf.

Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli

Post Reply
M

Hvað er að??

Post by M »

Er með gúbbí fiska karl sem byrjaði bara í gær að vera skrítinn...

Allavega þegar ég kveikji ljósin í gærmorgun þá liggur hann bara á rótinni... Síðan gef ég að borða og hann kemur og borðar.. síðan tek ég eftir að hann syndir bara lóðrétt... Síðan á bakinu og bara í hringi þannig það er einsog hann sé beyglaður... en þess á milli er ekkert að.. og já síðan tekur hann svona spretti... og hann er búinn a missa svolítinn lit..

Er hann ekki bara að deyja?

Finnst þetta bara búið að standa svo lengi yfir eitthvað...
guns

Post by guns »

Hversu stórt er búrið hans, og hversu regluleg eru vatnaskipti og hversu mikið skiptiru út í einu?

Er eitthvað að sjá meira á honum heldur en litleysan? Sár, blettir?
M

Post by M »

hann er í 92L búri með 4 gullfiskum, einni gubbí kvk og einni silver molly... Gerði 40% vatnskipti í síðustuviku...

En það sést ekkert á honum nema hann andar rosalega hratt og núna liggur hann bara á botninum greyið...
Elma

Post by Elma »

líklegast að fara að drepast greyjið. Oföndunin gæti þýtt að hann sé með eitthvað í tálknunum eða þá bara stressaður. Gæti verið costia. Annars gæti verið svo margt að. Myndi bara enda þjáningar hans, taka hann upp úr búrinu svo hann smiti ekki aðra fiska, gefa honum "bomp" á hausinn og henda honum í klósettið.
Elma
--------------------------------
1x125L og 1x350L
Bambusrækjan

Post by Bambusrækjan »

Annars , eru gúbbi fiskar óttarlegir aumingjar í dag, Þeir eru alls ekki harðgerðir. Ég var alltaf að lenda í því að þeir voru að drepast hjá mér þegar ég var að byrja í þessu sporti. Hins vegar var ég með Molly fiska á sama tíma , sem eru enn lifandi í dag, - 1 sem var etinn :P.
Jakob

Post by Jakob »

Það er ekki gott að blanda kaldavatnsfiskum með öðrum fiskum, gullfiskar vilja vera vera í ~18° en gúbbífiskar um ~26-27°.
400L Ameríkusíkliður o.fl.
Post Reply