Til sölu Frontur og Parrot-Selt-Fronturnar komnar á Bautann
Moderators: Vargur, Andri Pogo, keli
-
Til sölu Frontur og Parrot-Selt-Fronturnar komnar á Bautann
Ég er staddur á Akureyri og ætla að selja fiskana mína , vegna þess að búrið er ekki nægilega stórt fyrir þessar elskur, Þetta eru 3 frontur (2 eru Blue Zaire (20 cm hængur og 12 cm hrygna)og hin er að ég held Zambian 16-17cm). Einnig til sölu fullorðið hringnadi par af tegundinni Orange Parrot.
Ætla að sjá hvort einhver vill kaupa þá hérna fyrir norðan
Þetta er Zaire hængurinn 20 cm
Zaire hrygna 12 cm
Zambian (að ég held) 16-17 cm kyn óvíst
Orange Parrot hrygnandi fullvaxta par
endilega látið mig vita ef þið hafið áhuga, er þokkalega sanngjarn og skoða skipti á fiskum
s. 820-7790 Pétur Jakob
Zaire hrygna 12 cm
endilega látið mig vita ef þið hafið áhuga, er þokkalega sanngjarn og skoða skipti á fiskum
s. 820-7790 Pétur Jakob
Last edited by peturjakob on 12 Nov 2009, 01:50, edited 1 time in total.
Re: Til sölu Frontur og Parrot
fronturnar á tveimur efstu myndinum eru ekki zaire, þær eru burundi.peturjakob wrote:Ég er staddur á Akureyri og ætla að selja fiskana mína , vegna þess að búrið er ekki nægilega stórt fyrir þessar elskur, Þetta eru 3 frontur (2 eru Blue Zaire (20 cm hængur og 12 cm hrygna)og hin er að ég held Zambian 16-17cm). Einnig til sölu fullorðið hringnadi par af tegundinni Orange Parrot.
Zaire hrygna 12 cm
s. 820-7790 Pétur Jakob
Það er ég 100% viss um, þriðja frontan sé ég ekki hvað er(sést illa á þessari mynd hausröndin).
Þú sérð þetta hér viewtopic.php?t=7990
-
Þeir fá alveg síða ugga.peturjakob wrote:ég er ekki alveg viss um að þetta er burundi þessar tvær........
burndi sem ég hef séð fá ekki svona síða ugga ( hængurinn) annars eru þetta undan að mig minnir frá fiskunum sem hann Gummi í fiskabur.is á (átti). Hann var með glæsilegan hóp af fullorðnum frontum
Tók myndir af þræðinum hennar ástu vona að henni sé sama
Burundi
þessi burundi er ekki með minni ugga ??
Held að flestir hjá henni séu frá Gumma líka. Vill ekki vera með nein leiðindi en fólk á að fá að vita hvað það er að kaupa. Margir hafa nefnilega brennt sig á frontu kaupum. það er verið að tala um mörg 100%
verðmun á milli t.d zaire og burundi afbrigða. og trúðu mér þessir fiskar eru burundi.
-
jæja Eiki minn....
ég verð að játa mig sigraðan í þessu, ég var viss um að hængurinn væri Zaira vegna blámanns og ugganna, ég reyndi nu bara að fara eftir myndunum sem þú settir inn sem frontu afbrigði.
En semsagt 2 burundi frontur til sölu og ein ótilgreind fronta ásamt Orange Parrot Pari.
Takk fyrir leiðsögnina
ég verð að játa mig sigraðan í þessu, ég var viss um að hængurinn væri Zaira vegna blámanns og ugganna, ég reyndi nu bara að fara eftir myndunum sem þú settir inn sem frontu afbrigði.
En semsagt 2 burundi frontur til sölu og ein ótilgreind fronta ásamt Orange Parrot Pari.
Takk fyrir leiðsögnina
-
-
-