Til sölu 120 l búr -BÚIÐ-
Moderators: Vargur, Andri Pogo, keli
Til sölu 120 l búr -BÚIÐ-
120 l fiskabúr með Eheim tunnudælu, sandi og gróðri til sölu.
Búrið er með Juwel loki og ljósi en það er ekki upprunalegt Juwel búr.
Með búrinu fara ryksugur (brúsknefjur), kínverskur þreifaraáll, síamskur fljúgandi refur og ein einmana tetra.
Ýmislegt fylgidót til hreinsunar, matur og gróðurnæring.
Verð hugmynd 35þús.
Uppl. í síma 8622930
Með búrinu fara ryksugur (brúsknefjur), kínverskur þreifaraáll, síamskur fljúgandi refur og ein einmana tetra.
Verð hugmynd 35þús.
Uppl. í síma 8622930
Búrið er með málin
bxhxl = 30x40x100 sm
Ég hef ekki fundið hvað állinn heitir á latínu, en hann er blindur með mikla þreyfara og dvelur í felum alltaf nema rétt þegar hann kemur fram í myrkri til að leita að mat á botninum. Hann er orðinn næstum 15 sm langur held ég! Ég hef ekki mynd í bili, set hana inn þegar ég finn eina.
bxhxl = 30x40x100 sm
Ég hef ekki fundið hvað állinn heitir á latínu, en hann er blindur með mikla þreyfara og dvelur í felum alltaf nema rétt þegar hann kemur fram í myrkri til að leita að mat á botninum. Hann er orðinn næstum 15 sm langur held ég! Ég hef ekki mynd í bili, set hana inn þegar ég finn eina.
Hér er mynd af clarius fuscus, hann er a.m.k.mjög líkur mínum en ég veit ekki hvort hann er alveg sá sami og ég keypti !
http://www.planetcatfish.com/catelog/im ... age_id=542
http://www.planetcatfish.com/catelog/im ... age_id=542
Last edited by Kristini on 08 Oct 2009, 14:52, edited 2 times in total.
-
Jú það er örugglega rétt, ég hafði bara séð myndir af blettóttum Clarias Batrachus og hélt því að það gæti ekki verið minn. Veit betur núna. Minn er eiginlega einlitur, grár.
Ég er alveg til í að selja hann einan sér ef einhver vill, kannski hentar einhverjum að fá búrið en ekki innihaldið!!
Þá eru eftir nokkrar hraustar brúsknefjur , fljúgandi síamskur refur (SAE Siamese Algae Eater ,Crossocheilus siamensis) og ein rasbora (Rasbora heteromopha! skolli góð í latínunni!). Kannski vill þá einhver líka!
Ég er alveg til í að selja hann einan sér ef einhver vill, kannski hentar einhverjum að fá búrið en ekki innihaldið!!
Þá eru eftir nokkrar hraustar brúsknefjur , fljúgandi síamskur refur (SAE Siamese Algae Eater ,Crossocheilus siamensis) og ein rasbora (Rasbora heteromopha! skolli góð í latínunni!). Kannski vill þá einhver líka!
Re: Til sölu 120 l búr
Kristini wrote:120 l fiskabúr með Eheim tunnudælu, sandi og gróðri til sölu.
Verð hugmynd 35þús.
Uppl. í síma 8622930