Byrjanda fiskur?
Moderators: Vargur, Andri Pogo, keli
Byrjanda fiskur?
Hææj
mig langar rosa mikið að fá svona stóra og flotta fiska
af því ég er orðin doltið leið á því að eiga bara svona litla fiska
Hvaða stór fiskur er góður fyrir byrjendur?
mig langar rosa mikið að fá svona stóra og flotta fiska
af því ég er orðin doltið leið á því að eiga bara svona litla fiska
Hvaða stór fiskur er góður fyrir byrjendur?
Last edited by Karen98 on 18 Oct 2009, 11:49, edited 1 time in total.
Flestar tegundir ála þurfa stórt búr. 200L og upp í 700L. Svo eru til Polypterus sem að geta verið í 200L búri/verða 20-25cm.
Ropefish getur verið í 300L búri verður 40cm+.
Ef að þú ert með búr minna en 100L þá mundi ég mæla með Kuhli álum, reyndar eru þetta ekki álar heldur bótíur (loach). Þeir eru litlir og frekar gaman að horfa á þá synda um búr, þeir eiga það samt til að grafa sig ofan í sandinn en það gerir þeim ekki neitt til. verða 8cm, þú gætir verið með 3 í 60L búri.
Ef að þú vilt alvöru ála eru þetta flest stórir fiskar sem að éta engöngu kjötmeti.
Vona að þetta hafi hjálpað.
Ropefish getur verið í 300L búri verður 40cm+.
Ef að þú ert með búr minna en 100L þá mundi ég mæla með Kuhli álum, reyndar eru þetta ekki álar heldur bótíur (loach). Þeir eru litlir og frekar gaman að horfa á þá synda um búr, þeir eiga það samt til að grafa sig ofan í sandinn en það gerir þeim ekki neitt til. verða 8cm, þú gætir verið með 3 í 60L búri.
Ef að þú vilt alvöru ála eru þetta flest stórir fiskar sem að éta engöngu kjötmeti.
Vona að þetta hafi hjálpað.
400L Ameríkusíkliður o.fl.
- Andri Pogo
ef þú ert að tala um kuhli álana, þá geta þeir eflaust kroppað í kjötmeti (rækjur, fiskflök, humar, nautahjarta og fl...) en þetta eru svo rosalega litlir fiskar að þeir éta ekki mikið.
Þeir geta eflaust étið smásnigla en varla eplasnigla og stærri snigla þar sem þeir eru svo svakalega litlir og mjóir.
ég myndi nú ekki tala um hann sem ál, en búrið á bara að vera með vatni já, þeir skríða ekki á land.
Þeir geta eflaust étið smásnigla en varla eplasnigla og stærri snigla þar sem þeir eru svo svakalega litlir og mjóir.
ég myndi nú ekki tala um hann sem ál, en búrið á bara að vera með vatni já, þeir skríða ekki á land.
-
Alltaf sama anskotans kurteisi í þér.guns wrote:Þú ert sérfræðingurinn í þeim efnum.Síkliðan wrote:Þeir eru til í dýraríkinu grensás minnir mig, dýragarðurinn fær sendingu bráðum og gæti alveg verið að þeir taki þá inn.
GuðjónB. Frekar óþarfa innlegg hjá þér síðustu tvö.
fyrr innleggið er óþarfi, það seinna líka vegna þess að hann var búinn að nefna það áður.
Ég geri mér fulla grein fyrir því að þetta innlegg sem er hér er líka óþarfi, nenni bara ekki að láta vaða yfir mig eins og einhvern aula.
400L Ameríkusíkliður o.fl.
-
finnst þér kurteisi að segja andskotans? mér finnst það ekki, kannski ættir þú aðeins að hugsa hvernig þú vilt að aðrir komi framm við þig og haga þér samkvæmt því á móti.
Ef þú skoðar póstana frá guðjóni þá myndi þú sjá að hann var ekki búinn að minnast á fjölda, bara að það væri betra að hafa þá marga saman.
Ef þú skoðar póstana frá guðjóni þá myndi þú sjá að hann var ekki búinn að minnast á fjölda, bara að það væri betra að hafa þá marga saman.
Hvaða dramatík er þetta hjá ykkur Guðjón og Síkliða? Þetta er eins og fyrrverandi par sé á spjallborðinu, sífelld skot og leiðindi. Reynið að leiða hvor annan hjá ykkur, og múva on. Það er nóg af fiskum í sjónum.
<embed src="http://www.youtube.com/v/NHOf3s70w-c&hl=en&fs=1&" type="application/x-shockwave-flash" allowscriptaccess="always" allowfullscreen="true" width="425" height="344"></embed>
<embed src="http://www.youtube.com/v/NHOf3s70w-c&hl=en&fs=1&" type="application/x-shockwave-flash" allowscriptaccess="always" allowfullscreen="true" width="425" height="344"></embed>
Nú er komið nóg af þessu Ragnar (Ragna?). Hættu að vekja upp gamla pósta, undir eins.Ragnarb94 wrote:já hann er vanur þvíHrafnhildur wrote:mér finnst nú seinna innleggið hjá guðjóni alls enginn óþarfi. Þarna er hann að benda á að það sé betra að hafa 4-5 saman. Kannski frekar óþarfa comment hjá þér síkliðan
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net