Eins og titill segir.. Mig vantar 50-60 lítra tunnu með loki. Mér var ráðlagt að kíkja í saltkaup, en þær voru búnar þar og ekki von á fleirum alveg á næstunni. Verðið hjá þeim var um 2500kr fyrir 60l tunnu (hálf síldartunna)
Kíkti svo í byko þar sem svipuð tunna kostaði um 15þús.
Hafiði hugmynd um hvar ég get fundið svona tunnu á viðráðanlegu verði? T.d. eitthvað fyrirtæki sem sér fiskiðnaðinum fyrir vörum? (ég þekki ekki nöfnin á neinu svona )
Last edited by keli on 16 Oct 2009, 20:45, edited 1 time in total.
mér dettur áman í hug, e.t.v. líka mjög dýrt þar.
Vinnurðu annars ekki við hliðina á öllum beitingaskúrunum, kíkja bara í kaffi á kaffivagninn og spurja einhvern beitingamanninna þar
ég sá þessar fínu tunnur í Fjarðarkaup um daginn, hvítar með skrúfuðu loki einsog síldartunnurnar.
ég er reyndar ekki alveg viss hvað sú stærsta var stór en hún kostaði 5-6000kr ef ég man rétt. Sakar ekki að hringja og spyrja.
Sven wrote:mér dettur áman í hug, e.t.v. líka mjög dýrt þar.
Vinnurðu annars ekki við hliðina á öllum beitingaskúrunum, kíkja bara í kaffi á kaffivagninn og spurja einhvern beitingamanninna þar
áman er dýr, og er bara með um 30 lítra ílát held ég. Svo er ég hættur að vinna hjá beituskúrunum þannig að ég þarf að gera mér ferð þangað. Annars ágætis hugmynd
Andri Pogo wrote:ég sá þessar fínu tunnur í Fjarðarkaup um daginn, hvítar með skrúfuðu loki einsog síldartunnurnar.
ég er reyndar ekki alveg viss hvað sú stærsta var stór en hún kostaði 5-6000kr ef ég man rétt. Sakar ekki að hringja og spyrja.
Kíki á það.. Hef séð þær í hagkaup og eitthvað og þær voru bara uppí ca. 10-15 lítra í mesta lagi. Ég vil lágmark 50 lítra, helst um 60.