Ég er með 180 lítra búr sem ég vil selja allt lífríki úr.
Live sandur (ekki viss um magn)
Live rock 15kg
1 stk yellow tang - vel nærður
2 stk rauðir trúðar
Last edited by RosaH on 21 Oct 2009, 13:06, edited 3 times in total.
Sorrý, ég bara býð ekki upp á heimsendingarþjónustu. Ef það væri minna að gera hjá mér þessa dagana þá hefði ég gert þetta, en ég hef farið með sendingar í flug, og það er alls ekki lítið mál, og tekur tíma, og þá er ekki einu sinni verið að tala um sendingu með lifandi dýrum í.
ef þú hefðir svarað mér hefði ég kannski getað látið sækja þetta fyrir mig. en það er samt mjög lítið mál að senda með flugi lifandi dýr, skil samt vel að nenna því ekki en það hefði verið mjög gott að fá bara svar. þar sem ég setti nú ?? fyrir aftan setninguna!!
The7thSon
InnleggInnlegg: Þriðjudagur 20. Október 2009 14:42 Efni innleggs:
mig langar i þessar rækjur ef þær eru ekki farnar. Þú getur fónað í mig í síma 8680852
hehe ef þú hefðir lesið þráðin þá er hún ekki tilbúinn að senda til Akureyrar ...Regína búinn að reyna :/
Ásta wrote:Af gefnu tilefni vil ég biðja þá sem eru ekki að kaupa eða íhuga það, að vera ekki að skipta sér að söluþráðum.
Þetta á ekki bara um þennan þráð
heyrðu, já, er ennþá með 2 trúða og gulan tang sem ég vil losna við asap, bjóðið endilega í þá, skoða öll tilboð. Gef meira að segja nánast heilan pakka af mat með tanginum sem kostar 1800 kall í dýragarðinum, og á 1,5-2 kg af sjávarsalti sem ég væri til í að gefa með honum líka.
svo er líka meirihlutinn af live rockinu eftir, sel það á 1000 kall kg
live sandurinn er allur eftir, sel hann mjög ódýrt
RosaH wrote:Ég er með 180 lítra búr sem ég vil selja allt lífríki úr.
Live sandur (ekki viss um magn) - HELMINGUR FARINN
Live rock 15kg - C.A. 7-8 KG EFTIR
1 stk yellow tang - vel nærður - ENN TIL
2 stk rauðir trúðar - ENN TIL