fjöldi í búri
Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli
fjöldi í búri
Ég var að fá mér 48 L búr og var að pæla hvað er æskilegur fjöldi? ég er með svo margar tegundir á óskalistanum að ég er strax farin að halda að ég þurfi stærra búr 

- Sirius Black
Fer eftir stærð svona helst, t.d hægt að hafa fleiri litla fiska en "stóra" ("" af því að það geta ekki verið stórir fiskar í þessu búri
)
en hvaða fiska ertu með í huga? svona svo maður sjái hvort þú sért á réttri braut með val eða með alveg kolrangar tegundir sem passa ekki í þetta búr

en hvaða fiska ertu með í huga? svona svo maður sjái hvort þú sért á réttri braut með val eða með alveg kolrangar tegundir sem passa ekki í þetta búr

200L Green terror búr
hvar heyrðuru að þeir verði ekki stærri heldur en búrið "leyfir"?? það er algjört rugl. Svo er 48L búr allt of lítið fyrir kossagúrama, þetta verða þónokkuð stórir fiskar.Óskin wrote:Ég geri mér alveg grein fyrir stærð búrsins og ætla nú ekki út í neitt stórt.
Var bara að hugsa um 5 neonfiska, 3 svarttetrur svo langar mig í kossagúrama og þá bara 2 því þeir stækka hratt en kosturinn við þá er að þeir verða ekki stærri heldur en búrið "leyfir".
Myndi hugsa málið aðeins betur.

Elma
--------------------------------
1x125L og 1x350L
--------------------------------
1x125L og 1x350L
Kossagúramar vera of stórir eins og linda segir, ég sá nokkra allavega 10cm eintök í dýraríkunu miðhrauni.Óskin wrote:Ég geri mér alveg grein fyrir stærð búrsins og ætla nú ekki út í neitt stórt.
Var bara að hugsa um 5 neonfiska, 3 svarttetrur svo langar mig í kossagúrama og þá bara 2 því þeir stækka hratt en kosturinn við þá er að þeir verða ekki stærri heldur en búrið "leyfir".
400L Ameríkusíkliður o.fl.