Tvö Juwel til sölu (160 og 110 l.)
Moderators: Vargur, Andri Pogo, keli
Tvö Juwel til sölu (160 og 110 l.)
Ég þarf sennilegast aðeins að rýma til í eldhúsinu þar sem konan er farin að passa börn og plássleysi hrjáir hana. Því eru tvö búr til sölu.
Annað er Juwel Rekord 160.
Búrið er með lok og ljós af Rio búri sem er mun þægilegra lok og auðveldar alla vinnu mikið.
2x30 w ljós með nýjum perum og speglum.
Innbyggð hreinsidæla með stærra poweheadi sem dælir 600 l/klst í stað 400 l/klst sem er orginal í búrinu.
200 W hitari fylgir búrinu.
Málin eru 101 x 41 x 46 cm
Ég er frekar grimmur á verðinu vegna þessara aukahluta og set 30.000.- á gripinn.
Hitt búrið er Juwel Rekord 110.
Búrinu fylgir allur búnaður.
Nánari uppl. hér.
http://www.juwel-aquarium.de/en/rekord.htm?cat=16
Verðið er 20.000.-
Bæði búrin eru einungis nokkura mánaða gömul og sér ekki á þeim.
Uumsemjanleg greiðslukjör.
Annað er Juwel Rekord 160.
Búrið er með lok og ljós af Rio búri sem er mun þægilegra lok og auðveldar alla vinnu mikið.
2x30 w ljós með nýjum perum og speglum.
Innbyggð hreinsidæla með stærra poweheadi sem dælir 600 l/klst í stað 400 l/klst sem er orginal í búrinu.
200 W hitari fylgir búrinu.
Málin eru 101 x 41 x 46 cm
Ég er frekar grimmur á verðinu vegna þessara aukahluta og set 30.000.- á gripinn.
Hitt búrið er Juwel Rekord 110.
Búrinu fylgir allur búnaður.
Nánari uppl. hér.
http://www.juwel-aquarium.de/en/rekord.htm?cat=16
Verðið er 20.000.-
Bæði búrin eru einungis nokkura mánaða gömul og sér ekki á þeim.
Uumsemjanleg greiðslukjör.
Last edited by Vargur on 14 Aug 2007, 20:29, edited 2 times in total.
http://www.juwel-aquarium.de/en/rekord.htm?cat=18
Búrið lítur svona út, nema hvað það er með lok eins og Rio búrin.
Hitarinn er ekki innbyggður( ?) en er staðsettur í innbyggðu dælunni.
Juwel steinabakgrunnur (plakat) er á búrinu og fylgir ásamt mölinni sem er í búrinu.
Búrið er í notkun.
Búrið lítur svona út, nema hvað það er með lok eins og Rio búrin.
Hitarinn er ekki innbyggður( ?) en er staðsettur í innbyggðu dælunni.
Juwel steinabakgrunnur (plakat) er á búrinu og fylgir ásamt mölinni sem er í búrinu.
Búrið er í notkun.
Heyrðu, mig langar nú alveg ægilega mikið í það...
Hvenær varstu að hugsa um að losa það? Ég er geim, en ekki fyrr en eftir helgi. 30 kall er ágætt verð fyrir svona pakka mundi ég halda. Þá er bara að föndra borð undir!
Hvað varðar fiska, þá langar mig í flotta fiska sem eru ekki í stöðugum árásum... ég hef ekki taugar í það Svo vil ég ekki hafa þá svona riiiisastóra, helst ekki stærri en ca 8 - 10 cm
Auðvitað finnst mér svona afrískar eða amerískar síkliður rosa flottar, en miðað við umræðurnar hérna um búr spjallverja þá hef ég ekki taugar í árasir og umsátursástand, eins og þeir eru fallegir.
Hvað verða dvergsíkliður stórar?
Hvenær varstu að hugsa um að losa það? Ég er geim, en ekki fyrr en eftir helgi. 30 kall er ágætt verð fyrir svona pakka mundi ég halda. Þá er bara að föndra borð undir!
Hvað varðar fiska, þá langar mig í flotta fiska sem eru ekki í stöðugum árásum... ég hef ekki taugar í það Svo vil ég ekki hafa þá svona riiiisastóra, helst ekki stærri en ca 8 - 10 cm
Auðvitað finnst mér svona afrískar eða amerískar síkliður rosa flottar, en miðað við umræðurnar hérna um búr spjallverja þá hef ég ekki taugar í árasir og umsátursástand, eins og þeir eru fallegir.
Hvað verða dvergsíkliður stórar?