cheerios ormar....
Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli
cheerios ormar....
það eru búnar að vera mjög sérkennilegar flugur, nánast eins og fiðrildi flögrandi um íbúðina síðan í haust. Sóla mín fann svo hvítann orm í vatnsdallinum hjá páfagauknum og ég náttúrulega skellti honum í fiskabúrið. nú er ég búin að finna upprunastaðinn, hálfopinn poka með seríósi aftast í morgunmatarskápnum. (ég smakkaði séríósið til að sjá hvort þetta væri honey nut eða venjulegt, ætlaði að gefa koiunum í garðinum það ) ég er bara að pæla hvort ég ætti að reyna að rækta þetta fyrir fiskana eða hvað og þá hvernig... einhverjar hugmyndir?
held að spurningin hjá henni hafi verið hvort að hún ætti að rækta þetta fyrir fiskana, en ekki hvernig eigi að losna við þetta
Guðrún: er bara ekki málið að gera ekkert sérstakt við þetta? Þetta "ræktaði" sig nú bara sjálft upp í skáp hjá þér Gætir bara tekið pokan úr skápnum (ekki voða girnilegt að hafa einhverjar pöddur í skápnum hjá sér) og sett pokan á einhvern annan dimman stað.
Guðrún: er bara ekki málið að gera ekkert sérstakt við þetta? Þetta "ræktaði" sig nú bara sjálft upp í skáp hjá þér Gætir bara tekið pokan úr skápnum (ekki voða girnilegt að hafa einhverjar pöddur í skápnum hjá sér) og sett pokan á einhvern annan dimman stað.
Elma
--------------------------------
1x125L og 1x350L
--------------------------------
1x125L og 1x350L
ég er bara að pæla hvort ég ætti að reyna að rækta þetta fyrir fiskana eða hvað
það var það sem ég var að reyna ráðleggja henni með...að sleppa þessu bara og reyna að losa sig við þetta sem fyrst...enda hefur fólk lent í miklum vandræðum með að losna við þetta þegar að þetta fer að fjölga sér mikið og dreifa sér um húsið.
svosem örugglega hægt að halda þessu í skefjum...en ég myndi ekki leggja í það og eiga þetta á hættu, það er bara mín skoðun.
Algjörlega(ekki voða girnilegt að hafa einhverjar pöddur í skápnum hjá sér)