rúmlega 340 lítra búr malawi nýjar myndir 19.01.2010
Moderators: Vargur, Hrappur, Ásta
-
jæja svona til bæta við myndirnar þá er hér fyrir og eftir mynd, sem sagt mynd af búrinu þegar ég fékk það og svo mynd af því í dag.
En ég tók og málaði ramman á búrinu, klæddi grindina undir því og gerði við ljósaplötuna sem er ofan á því en ég mun skifta henni út
fljótlega og setja nýja plötu með t5 ljósakerfi, búrið var með sump og yfirfalli en mér fannst það ljót og fyrirferðamikið svo ég setti
bara stóra eheim tunnudælu við búrið 2280L klst
fyrir
Eftir
En ég tók og málaði ramman á búrinu, klæddi grindina undir því og gerði við ljósaplötuna sem er ofan á því en ég mun skifta henni út
fljótlega og setja nýja plötu með t5 ljósakerfi, búrið var með sump og yfirfalli en mér fannst það ljót og fyrirferðamikið svo ég setti
bara stóra eheim tunnudælu við búrið 2280L klst
fyrir
Eftir
600L malawibúr, 325L gróðurbúr, 85L gróðurbúr.
kveðja.
Pétur og Guðni.
kveðja.
Pétur og Guðni.
- Andri Pogo
aah, hvað þetta er flott hjá þér! já segi það sama og andri, feldu segulinn, ótrúlegt hvað fólk laðast að þessu og þykist ætla að vera svo duglegt og vill fara að "þrýfa" glerið en gerir ekkert nema dúndra seglinum í sandinn/mölina og þú endar með ónýtt og ljótt gler.
Elma
--------------------------------
1x125L og 1x350L
--------------------------------
1x125L og 1x350L
-
Gaman að þessu
ég hef alltaf haft gaman af Labeotropheus þó ég eigi enga í dag en það breytist vonandi á næsta ári
set með mynd af kerlu sem ég tók mynd af eftir að ég strippaði hana
búrið lítur vel út og gaman að sjá rótina þarna þar sem ég er líka með nokkra Malawi fiska í rótarbúri sökum plássleysis og þeir virðast hafa það ágætt á meðan ég skifti út vatni reglulega
ég hef alltaf haft gaman af Labeotropheus þó ég eigi enga í dag en það breytist vonandi á næsta ári
set með mynd af kerlu sem ég tók mynd af eftir að ég strippaði hana
búrið lítur vel út og gaman að sjá rótina þarna þar sem ég er líka með nokkra Malawi fiska í rótarbúri sökum plássleysis og þeir virðast hafa það ágætt á meðan ég skifti út vatni reglulega
www.fiskabur.is
skemmtileg heimasíða
skemmtileg heimasíða
-
ég geri einmitt stór vatnskifti á þessu búri í hverri viku, en þetta búr er staðsett að Norðurhellu 2 í Hafnarfirði og ég sit allan daginn ca 3 metra frá því í afgreiðslunni svo það er um að gera að koma og skoða get meira að seigja splæst kaffi
kveðja.
Pétur og Guðni.
kveðja.
Pétur og Guðni.
-
- Andri Pogo
-
lokið er mjög einfalt á þessu búri er bara plata sem ljósin eru fest á og liggur þarna ofan á með ballestirnar ofan á plötunni, en ég á eftir að skifta um plötuna, færa ballestirnar inní skápinn og mála allt svart er hvítt í dag frekar ljótt.
kveðja.
Pétur og Guðni.
kveðja.
Pétur og Guðni.
-
Nýjar myndir
ég bætti við gróðri í búrið og tók nokkrar myndir.
Græna rörið sem er hægra megin er að fara og gráa rörið sem er vinstra megin mun verða í horninu hægra megin þá ber ekki eins mikið á því.
Græna rörið sem er hægra megin er að fara og gráa rörið sem er vinstra megin mun verða í horninu hægra megin þá ber ekki eins mikið á því.
kveðja.
Pétur og Guðni.
kveðja.
Pétur og Guðni.
-
mér til mikillar furðu var ég að finna trompet snigla í búrinu hjá mér getur verið að þeir komi úr skeljasandi sem ég hirti niður við höfn, er nefninlega ekki með svona snigla í neinu búri hjá mér og hef ekki séð þá áður í þessu búri.
kveðja.
Pétur og Guðni.
kveðja.
Pétur og Guðni.
kannski komið með gróðri eða öðrum fiskum? litlu kvikindin sjást illa og geta komið í pokum eða öðru smádóti úr öðrum búrum.
Assassin sniglar éta þá með bestu lyst.
Assassin sniglar éta þá með bestu lyst.
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
-