elongatus í stuði
Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli
elongatus í stuði
jæja, ég er með einn elongatus Mpanga sem er með mikið vesen hjá mér...ég er með burtoni fiska sem eru hemingi stærri en hann en hann ræðst hiklauast á þá og alla aðra fiska (einn með frekar tættan sporð eftir hann)...ég er búinn að prófa að taka hann úr búrinu í nokkra daga en það gerði bara illt verra og ræðst hann nú án afláts á hina...eitthvað sem hægt er að gera til að róa hann? mjög fallegur fiskur sem ég vil helst halda í búrinu.
- Sirius Black
Segi það sama og Elma, annaðhvort að selja hann eða alla hina fiskana Hef verið með svona bögger og þetta ágerist bara með tímanum held ég, gerði allavega hjá mér og þegar hann hafði drepið nokkra fiska þá gafst ég upp. Var einmitt þannig að ég vildi ekki losna við hann en ákvað svo að sætta mig við þetta og taka hann úr búrinu áður en hann færi í aðra fiska, búinn að gera nógu margt slæmt af sér
200L Green terror búr
já okey...vil nú helst ekki selja alla hina ...pínu vesen að vera á Akureyri þegar það þarf að selja stakan fisk. Takk fyrir reynslusöguna, svona hjálpar manni (hefði getað kostað mig fiska). Reyni líklega bara að auglýsa hann hér á spjallinu.
pínu vesen að redda sér fleiri Mpanga hingað til Akureyrar, enginn búð sem selur þannig (líka takmarkað pláss í búrinu), en takk fyrir ráðlegginguna og ég mun alveg örugglega skoða þann möguleika.
takk takk allir
pínu vesen að redda sér fleiri Mpanga hingað til Akureyrar, enginn búð sem selur þannig (líka takmarkað pláss í búrinu), en takk fyrir ráðlegginguna og ég mun alveg örugglega skoða þann möguleika.
takk takk allir
ég gleymdi reyndar besta ráðinu
Fleiri búr
læt fylgja eina mynd af einum af mínum mpanga fyrir þá sem ekki vita hvernig fiskur þetta er
Fleiri búr
læt fylgja eina mynd af einum af mínum mpanga fyrir þá sem ekki vita hvernig fiskur þetta er
www.fiskabur.is
skemmtileg heimasíða
skemmtileg heimasíða
já algjörlega...rosalega flottir fiskar...þessvegna langar mig ekki að missa hann
Hér er virkilega léleg símamynd af mínum
Hehe já...fékk rétt svo leyfi fyrir þessu ...er reyndar með eitt annað mikið minna (bara fullt af gullfiskum)...spurning um að skella þeim bara í eitthvað einfaldaraég gleymdi reyndar besta ráðinu
Fleiri búr
Hér er virkilega léleg símamynd af mínum