Þar sem alltaf er verið að tala um að ekki megi þrífa glerið (að utan) með sápu, hvernig þrífið þið glerið svo það verði alveg laust við tauma og ský?
Ég nota bara rúðuúða og fíberklút.
You can fool some people sometimes, but you can´t fool all the people all the time.
...bara handklæðið sem ég nota til að þurka mér eftir að hafa verið að stússast í fiskabúrinu. Nema þegar búrið er nýuppsett, þá nota ég einhverja góða tusku og hreint vatn en enga sápu.
Ég nota einhverskonar rúðuúða og bréfsnifsi úr pappírsrúllunni í vinnuni. Ég skil samt ekki allveg hversvegna ekki mætti nota hvað sem er utan á glerið, svo framarlega sem maður gæti þess að ekkert geti farið ofan í búrið.
ég notaði eiginlega alltaf rúðu úða
En núna á ég bara svo mikið af svona fínum fiber klútum
sem verða bara vondir ef maður notar sápu, en pússa
með þeim hiklaust án sápu (en bara afþví að ég nota þá líka án sápu á gluggana hjá mér)
Geri meira aðsegja oft eins og Vargur, pínu vatn úr búrunum ef
það vantar raka, nenni ekki þessu spreyji
Er e-ð af liði hér sem er að þrífa búrin að innan?
hehe, það er soldið skýjað hjá mér glerið að innan
og ég var að spá hvort að þetta sé ekki bara kísillinn?
Og hvernig er best að ná þessu ölllu af glerinu
Í innanþrif nota ég uppþvottabursta við hver vatnskipti og sköfu með rakvélablaði ef eitthvað er vel fast á glerinu, á milli er ég með segul sem ég renni yfir glerið.
Ég er með svamp sem ég nota að innan, nota fínu hliðina venjulega, grófu hliðina ef eitthvað er fast og svo sköfu með rakvélablaði ef eitthvað er pikkfast.
Líst vel á uppþvottaburstann, þá þarf maður ekki með alla hendina ofan í.
You can fool some people sometimes, but you can´t fool all the people all the time.