Jæja nú verð ég að fá aðstoð, þannig er mál með vexti að ég hef verið í smá vandamálum með grænþörung nú ég hef lent í þessu áður þar sem með vaxandi birtu hefur hann aukist þar sem ég er með búrið inni í stofu ég tók mig til um daginn og hreinsaði búrið vel skifti svo um vatn tók steinanna og háþrýstiþvoði þá að lokum fékk ég mér svart efni sem ég setti franskan rennilás á og setti fyrir búrið ekki nóg með það ég tók peruna úr búrinu og skifti yfir í bláa peru en allt kemur fyrir ekki enn og aftur er komin græn slikja á steinanna og er að koma á glerið ég tek fram að síðan ég hreinsaði búrið hef ég skift um meira en 50% af vatni á viku og hreinsað síuna sem er með nitrat steinum og nú kolum spurninginn er HVAÐ GET ÉG GERT TIL AÐ LOSNA VIÐ GRÆNÞÖRUNGINN .........
Með von um skjót svör
Birgir
Grænþörungur
Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli
Grænþörungur
Lífið er ekki bara salltfiskur
Já Vargur hann er fyrir mér ég er svo pikkí steinarnir eru fallegir á litinn með rauðum blæ og það er hægara sagt en gert að ná þessari gænu slikju af hef ýmislegt brallað í gegnum tíðina til að ná þessum fjanda af háþrýstiþvotturinn var líklega náttúrulegasta lausnin en ætli SPEEDBALL hafi ekki verið í hina áttina he he svo er sagt að ekki megi nota efni bara skolaði virkilega vel á eftir.
Nei ef ég vík aftur að efninu er möguleiki á að þetta smiti á milli ég þreif steinanna en ekki bakgrunninn ??? það er nánast ekki hægt
Held að næsta skref sé að setja á almyrkvan mikkla og minnka fóðrun er nokkuð annað í stöðunni sem gæti hjálpað ?
Kv. Birgir
Nei ef ég vík aftur að efninu er möguleiki á að þetta smiti á milli ég þreif steinanna en ekki bakgrunninn ??? það er nánast ekki hægt
Held að næsta skref sé að setja á almyrkvan mikkla og minnka fóðrun er nokkuð annað í stöðunni sem gæti hjálpað ?
Kv. Birgir
Þú losnar sennilega aldrei alveg við þörunginn en til eru efni sem halda honum vel niðri. Slík efni eiga ekki að hafa áhrif á fiska en sum geta drepið gróður.
Ég hef sjálfur notað og heyrt góðar sögur af efni sem heitir GreenX (ef ég man rétt), það er sett í dæluna og heldur þörung alveg niðri í 2-3 vikur en þá getur hann farið að koma aftur.
Ég hef sjálfur notað og heyrt góðar sögur af efni sem heitir GreenX (ef ég man rétt), það er sett í dæluna og heldur þörung alveg niðri í 2-3 vikur en þá getur hann farið að koma aftur.
Green-x ok er hann til hjá þér ef ekki veistu hvar núna er ég með fiskana í svellti og dymmu og þá væri ágætt að byrja uppá nýtt með þessu efni sérstaklega þar sem ég er með skeljasand og grjót í búrinu og vill ekki sjá gróður eins og er og síst grænþörungagróður
Kv. Birgir
Kv. Birgir