**Elmu búr**
Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli
mér leiðist, búin að vera veik svo lengi þannig að ég hef ekkert annað að gera en að skipta um vatn í fiskabúrunum og.. taka myndir
skipti um vatn í 10 búrum í dag
en hérna kemur ný mynd af búrinu mínu
hvítfjallabarbi
eina neon tetran mín, en ég á fyrir 11 cardinal tetrur sem hún hefur félagsskap af.
skipti um vatn í 10 búrum í dag
en hérna kemur ný mynd af búrinu mínu
hvítfjallabarbi
eina neon tetran mín, en ég á fyrir 11 cardinal tetrur sem hún hefur félagsskap af.
Elma
--------------------------------
1x125L og 1x350L
1x125L og 1x350L
Takk tek þig á orðinu og set inn stærri mynd af búrinu.
fyrst...
búin að reyna og reyna að ná góðum myndum af mollyunum, mjög erfiðar fyrirsætur..
eina sæmilega myndin sem ég náði þar sem bakugginn sést ágætlega.
þennan er ég með í 125L búrinu
og stóra myndin af búrinu
fyrst...
búin að reyna og reyna að ná góðum myndum af mollyunum, mjög erfiðar fyrirsætur..
eina sæmilega myndin sem ég náði þar sem bakugginn sést ágætlega.
þennan er ég með í 125L búrinu
og stóra myndin af búrinu
Elma
1x125L og 1x350L
1x125L og 1x350L
Takk
Nýjar fréttir? Þá hef ég ákveðið að reyna fyrir mér í smá gotfiskaræktun, sem sagt alvöru ræktun. Áhuginn liggur helst í mollunum, platyunum og auðvitað guppyunum. Nú hef ég valið nokkra ágæta silfur/dalmatíu segl molly og fallega rauða/hvíta platy. Hef sett inn myndir af guppunum og mollyunum, en tók áðan myndir af platyunum, ekki góðar myndir, enda er lýsingin yfir búrinu ekki góð en þetta eru mjög fallegir platy.
kvk
kk (vinstra megin) kvk (hægra megin)
kvk (á tvær sem eru svona á litin, hvítar með rauðum bakugga)
falleg og feit guppy kerling
er mjög ánægð með guppana, það koma stór seiði sem stækka hratt og fullorðnu fiskarnir láta seiðin alveg vera.
Nýjar fréttir? Þá hef ég ákveðið að reyna fyrir mér í smá gotfiskaræktun, sem sagt alvöru ræktun. Áhuginn liggur helst í mollunum, platyunum og auðvitað guppyunum. Nú hef ég valið nokkra ágæta silfur/dalmatíu segl molly og fallega rauða/hvíta platy. Hef sett inn myndir af guppunum og mollyunum, en tók áðan myndir af platyunum, ekki góðar myndir, enda er lýsingin yfir búrinu ekki góð en þetta eru mjög fallegir platy.
kvk
kk (vinstra megin) kvk (hægra megin)
kvk (á tvær sem eru svona á litin, hvítar með rauðum bakugga)
falleg og feit guppy kerling
er mjög ánægð með guppana, það koma stór seiði sem stækka hratt og fullorðnu fiskarnir láta seiðin alveg vera.
Elma
1x125L og 1x350L
1x125L og 1x350L
fékk þessa í F&F.
Varð að reyna að ná myndum af þeim áðan, virkilega skemmtilegir og eru stöðugt að sýna sig fyrir hvort öðrum. Þetta eru ekkert sérstakar myndir, enda eru þetta voðalega smáir fiskar og snöggir í hreyfingum
Þessi er ekki góð, en ég náði þeim þó öllum á mynd
Varð að reyna að ná myndum af þeim áðan, virkilega skemmtilegir og eru stöðugt að sýna sig fyrir hvort öðrum. Þetta eru ekkert sérstakar myndir, enda eru þetta voðalega smáir fiskar og snöggir í hreyfingum
Þessi er ekki góð, en ég náði þeim þó öllum á mynd
Elma
1x125L og 1x350L
1x125L og 1x350L
- Agnes Helga
Fékkstu hana í blómabúð ?Lindared wrote:Takk takk plantan heitir svo mikið sem Chlorophytum bichetii (allt tekið fram á bls.9)
www.fiskabur.is
skemmtileg heimasíða
skemmtileg heimasíða
Ég notaði stundum friðarlilju í búrin hjá mér í denn fékk afleggjara hjá múttu og þetta lifði slatta lengi í búrunum og óx vel en svo kom alltaf að því að plantan fór að visna upp og drepast en það tók ca. 6-18 mánuði
margar plöntur sem eru seldar sem fiskabúraplöntur eru engan veginn fiskabúraplöntur en þær eiga það þó flesta sameiginlegt að þurfa mikla vökvun og eru fínar í froskabúr þar sem þær geta verið með ræturnar í vatni en plantan á þurru
margar plöntur sem eru seldar sem fiskabúraplöntur eru engan veginn fiskabúraplöntur en þær eiga það þó flesta sameiginlegt að þurfa mikla vökvun og eru fínar í froskabúr þar sem þær geta verið með ræturnar í vatni en plantan á þurru
www.fiskabur.is
skemmtileg heimasíða
skemmtileg heimasíða
Þá reynir þú bara að setja hana í pott og sérð hvort hún verði ekki prýðileg stofuplantaLindared wrote:ef hún byrjar að verða leiðinleg í búrinu, þá verður bara að hafa það
www.fiskabur.is
skemmtileg heimasíða
skemmtileg heimasíða