Annar slör coridorinn minn hfeur aldeilis lent í einelti og vantar mestallan sporðinn á hann. Ég tók hann frá og setti hann í gotbúrið til að hann fengið frið fyrir böggurunum. Hann er reyndar núna á maganum ekki svona liggjandi á hlið, hann fór svona bara þegar við fluttum hann.
Ég er búin að salta búrið og gefa costapur því að plattyarnir mínir eru allir í blettum og hákarlarnir að fá smá bletti. Ég hef áður fengið þessa gleði í búrið og vona að það gangi nú vel núna.
En, fiðrildasíklíðurnar sem voru í búrinu eru eiginlega komnar í skammakrókinn og verða þar í dag. Setti þær í bala á eldhúsborðið því að þau eru gjörsamlega að fara yfrum yfir nnýju fiskunum og þeir fá ekkert að synda neins staðar í búrinu. Ætlaði að láta þá vera þarna í dag svo að hinir fiskarnir geti aðeins áttað sig í búrinu án þess að vera hundeltir.
Er einhver von með þennan ?
Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli
Er einhver von með þennan ?
One out of three people is mentally ill. Ask two friends how they're doing. If they say they're OK, then you're it
Já, einn barbinn hjá mér missti allan sporðinn og hann kom aftur. Þessi er bara svo veiklulegur og andar rosalega hratt. En verður spennandi að sjá hvernig fer. Hann fer ekki í Gustavsberg fyrr en alveg í lokin því ég bara var að kaupa hann
One out of three people is mentally ill. Ask two friends how they're doing. If they say they're OK, then you're it
Jæja hann lifði nú ekki lengi greyið. En svo var ég að leita að öðrum nýjum fiski í búrinu og fann hann loks í helli dauðann sé eftir honum því hann var svo fallegur.
En þarf núna að fara að þrífa búrið, mikill svona brúnn þörungur og bara allt að verða frekar yakky. Þreif dæluna og hitarann aðeins í gær þannig að það ætti að vera komið smá líf í dæluna aftur. Ætti mér þá ekki að vera óhætt að þrífa búrið þokkalega vel og geyma bara smá vatn til að setja með eða fer flóran alveg á hvolf ?
En þarf núna að fara að þrífa búrið, mikill svona brúnn þörungur og bara allt að verða frekar yakky. Þreif dæluna og hitarann aðeins í gær þannig að það ætti að vera komið smá líf í dæluna aftur. Ætti mér þá ekki að vera óhætt að þrífa búrið þokkalega vel og geyma bara smá vatn til að setja með eða fer flóran alveg á hvolf ?
Ég þreif dæluna einmitt aðeins í gær, er bara með litla dælu, ætti ekki að vera komið sæmilegt líf í hana ? svo er auðvitað gróðurinn og svona og aldrei verður mölin öll skrúbbuð... þannig að ég kannski bara læt slag standa og sé hvað ég geri mikið