360Lt Byrjar á Bls 2
Moderators: keli, Squinchy, ulli
Þá er þetta setlag
Getur minnkað þetta með því að taka Kalkúna sprautu (Turkey baster) filla hana af vatni úr búrinu og sprauta á LR til að fá þetta út í vatnið, svo setur þú filter bómull í filterinn til að ná þessu úr vatninu, gott að gera þetta svona 1x í mánuði
Getur minnkað þetta með því að taka Kalkúna sprautu (Turkey baster) filla hana af vatni úr búrinu og sprauta á LR til að fá þetta út í vatnið, svo setur þú filter bómull í filterinn til að ná þessu úr vatninu, gott að gera þetta svona 1x í mánuði
Kv. Jökull
Dyralif.is
Dyralif.is
Ég lenti svosem í þessu þegar ég setti búrið mitt upp, en ég er ekki með neina bómull og þetta bara "settist" og er til friðs nema þegar ég hreyfi eitthvað, þá er búrið gruggugt í nokkra klukkutíma. Ég er með 600l/klst powerhead í 30l búri. Ekkert filter media.
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
Hydropora
aðeins að slima eftir að ég var að vesenast í skimmerinum.
Jæja hver getur Sagt mér hvaða kórall þetta er?.
Mushroom
Man ekki nafnið
Dauður white clow
Reyndar þegar ég var að hreinsa steinin þá er eins og það sé harður kórall yfir allan steinin með hvítum holsepum?.
og sennilega framtíðar búrið undir saltið efa ég næ ekki að losna við red sea búrið.
ps Kostaði 20þ með 10kg Lr og 100kg Live sandi
aðeins að slima eftir að ég var að vesenast í skimmerinum.
Jæja hver getur Sagt mér hvaða kórall þetta er?.
Mushroom
Man ekki nafnið
Dauður white clow
Reyndar þegar ég var að hreinsa steinin þá er eins og það sé harður kórall yfir allan steinin með hvítum holsepum?.
og sennilega framtíðar búrið undir saltið efa ég næ ekki að losna við red sea búrið.
ps Kostaði 20þ með 10kg Lr og 100kg Live sandi
kórallinn sem þú þekktir ekki er hugsanlega turbinaria.
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
Nú er ég byrjaður að færa kröfu hörðustu kóralana í 360 lítra búrið.
Nítrate magnið í því er minna en í 130lt búrinu...
grouperinn er orðin það spakur að hann leifir manni að klappa sér.
þess á milli þikist hann ráðast á mann
búin að skélla 400 perunni yfir stærra búrið og setja 2 t8 perustæði og ballastir á það.
er líka búin að fá Nýjar 20k 150w DE mh perur.er bara að hugsa hvort ég eigi ekki að býða með að setja þær í og kaupa sæmilega pendant fyrir þær.
svo er ég komin með Atlantic Animoniu sem gerir ekkir annað en að étta og reyna stinga mig :S
frekar erfit að hreifa sig í þessu litla búri á þess að rekast í hana.
sem betur fer nær hún ekki að stínga í gegnum húðina.(held ég)..
nú verð ég bara að reyna losna við red sea búrið svo ég geti fjárfest í 1-2 sæmilegu Tunnudælum.
Nítrate magnið í því er minna en í 130lt búrinu...
grouperinn er orðin það spakur að hann leifir manni að klappa sér.
þess á milli þikist hann ráðast á mann
búin að skélla 400 perunni yfir stærra búrið og setja 2 t8 perustæði og ballastir á það.
er líka búin að fá Nýjar 20k 150w DE mh perur.er bara að hugsa hvort ég eigi ekki að býða með að setja þær í og kaupa sæmilega pendant fyrir þær.
svo er ég komin með Atlantic Animoniu sem gerir ekkir annað en að étta og reyna stinga mig :S
frekar erfit að hreifa sig í þessu litla búri á þess að rekast í hana.
sem betur fer nær hún ekki að stínga í gegnum húðina.(held ég)..
nú verð ég bara að reyna losna við red sea búrið svo ég geti fjárfest í 1-2 sæmilegu Tunnudælum.
já reyndar hann er 24/7 að fylgjast með manni og syndir eftir manni og betlar mat.
svo þegar maður kemur nær þá bakkar hann og og horfir á mann með tárin í augunum
en ef þú kemur með eithverja hluti sem hann þekkir ekki eins og tld myndavél þá verður hann hræddur/Brjál.
hann tildæmis þekkir orðið boxið sem ég geymi rækjurnar í og eru alltaf læti leið og hann sér það
svo þegar maður kemur nær þá bakkar hann og og horfir á mann með tárin í augunum
en ef þú kemur með eithverja hluti sem hann þekkir ekki eins og tld myndavél þá verður hann hræddur/Brjál.
hann tildæmis þekkir orðið boxið sem ég geymi rækjurnar í og eru alltaf læti leið og hann sér það