Seiðin eru Goyder River, Melanotaenia herbertaxelrodi,
Melanotaenia lacustris, ofl. Það er loksins að ganga með Melanotaenia boesemani. Þetta eru nokkur hundruð seiði sem eru komin. Eitthvað er fullvaxið og sumt farið frá mér.
Þetta er eins og sá rauði sem er uppi í búrinu í fiskó. Regnbogafiskurinn sem þig langar í. Hann er bara minni í Fiskó orðinn 14cm heima. Er með pör í hryggningu núna. Hann er svoldið erfiður fljótur að borða hrognin. Þú færð svona frá mér ef þetta gengur vel.
Rembingur wrote:Já þessir rauðu eru mjög flottir enda gamlir kallar.
Veit, ég seldi þér þá
Annars er ég komin með regnbogafiska aftur, en bara allraminnstu tegundirnar, glæsilegt eldi hjá þér, ég fer að fara að setja mig í stellingar svona fyrir jól býst ég við.
Takk brósi....
já þeir rauðu eru í uppáhaldi....þeir hafa tekið mikinn lit eftir að ég fékk þá já þér Arnar. Ég kem með fleiri myndir fljótlega þá bara af einstökm fiskum ef það tekst að mynda þá.
Jæja fann latínu heitið á þessum. Glossolepis multisquamatus, stundum kallaður sepik rainbowfish. Las mig aðeins til ,virðist taka lit seint ? Getur það passað ?
Ég er að bíða eftir að sá hvort það komi eitthvað undan þeim núna. Gæti komið á mánudag, þriðjudag. Er reyndar að nota minni fiska til undaneldis ekki þessa stóru. Þeir ganga frá kellingunum á smá tíma.
Rembingur wrote:Já þeir eru svoldið lengi að taka lit og stækka. Hér eru fleiri myndir af þeim.
Þessir skrattar voru heldur betur að valda manni heilabrotum, um hvaða teg. þetta væri, fannst þeir ekkert merkilegir litlir og reynast svo vera sama teg. og flaggskipið í regnbogabúrinu.......