er með eithvað vandamál veit einhver hvað er að ské
svo er svo skrítin likt af vatninu eins og moldarlikt
gróður
Moderators: Vargur, prien, Sven, Stephan
gróður
673,5l afrika
simi7702916 og 4212916
simi7702916 og 4212916
Er með sömu plöntu (Hygrophila difformis) og stundum verða neðstu blöðin svona , tel að þetta gerist út af of litlu ljósi og eða plöntunni vantar einhver næringarefni, t.d járn.
Veit ekki með moldarlyktina, en það á ekki að vera vond lykt upp úr fiskabúrum, bara góð vatnslykt ertu búinn að prófa að skipta um vatn síðan þú fannst þessa moldarlykt?
Veit ekki með moldarlyktina, en það á ekki að vera vond lykt upp úr fiskabúrum, bara góð vatnslykt ertu búinn að prófa að skipta um vatn síðan þú fannst þessa moldarlykt?
Elma
--------------------------------
1x125L og 1x350L
--------------------------------
1x125L og 1x350L
Þessi planta á það til að "bráðna" svona, ég held að hún bregðist frekar illa við of miklu af einhverju í vatninu, man ekki hverju, en ég mundi skipta vel um vatn, sérstaklega líka ef það er eitthvað fönkí lykt af því.
Hvernig er annars straumurinn á vatninu hjá þér? Plöntur eiga það til að fara mjög illa ef þær eru á alveg lygnum stöðum í vatninu.
Hvernig er annars straumurinn á vatninu hjá þér? Plöntur eiga það til að fara mjög illa ef þær eru á alveg lygnum stöðum í vatninu.
staumurinn er finn tok alt uppúr í kvöld skipi þaraleiðandi um 100% vatn
setti svo mold fyrir gróður og næringu í vatnið tók samt eftir því að ligtin kom frá rotunum á anubis það leindi sér ekki en mér var sagt að festa hana við eithvað og svo mindi hún rota si á það hún er föst við rotina í búrinu er líka búnn að láta ljósið vera 10-12 tima á dag og hitinn er svona 26 gráður
setti svo mold fyrir gróður og næringu í vatnið tók samt eftir því að ligtin kom frá rotunum á anubis það leindi sér ekki en mér var sagt að festa hana við eithvað og svo mindi hún rota si á það hún er föst við rotina í búrinu er líka búnn að láta ljósið vera 10-12 tima á dag og hitinn er svona 26 gráður
673,5l afrika
simi7702916 og 4212916
simi7702916 og 4212916
- Bambusrækjan