Veistu nokkuð hver setti hann þangað ?Síkliðan wrote:Flottur Salvini. Salvini eru þó ekki nandopsis, eru/voru Cichlasoma en ég held að þeir heiti núna amphilophus salvini.
og hvort það sé á eftir nandopsis eða á undan ?
Moderators: Vargur, Hrappur, Ásta
Veistu nokkuð hver setti hann þangað ?Síkliðan wrote:Flottur Salvini. Salvini eru þó ekki nandopsis, eru/voru Cichlasoma en ég held að þeir heiti núna amphilophus salvini.
Já þetta er allt frekar skrítið td. setti Gill fyrst fisk í Nandopsis 1862 og manni finnst að það hefði verið hægt að vinna aðeins meira í því síðanSíkliðan wrote:Nei reyndar ekki, ég veit bara að hann hét Cichlasoma Salvini, vissi ekki að hann var Nandopsis en gaman að vita það, en ég las það einhverstaðar á MFK að það væri búið að breyta þessu í Amphilophus. Svipað með Dovii, breytt úr Nandopsis og yfir í Parachromis. Allt sama ruglið.
Rocio ? þeir settu hann í Nandopsis ekki fyrir svo lönguSíkliðan wrote:Hef ekki verið mjög var við það að þetta breytist mikið hjá suður/mið ameríkusíkliðum, líkt dæmi með Jack Dempsey, nýlega breytt úr Cichlasoma yfir í Rocio.
Meira að breytast hjá afríkönunum hefur mér fundinst eins og Kingsizei.
Það er s.s þessi mynd.sbe2 wrote: