720 L búrið mitt.
Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli
- Bambusrækjan
720 L búrið mitt.
Jæja þá er maður að undirbúa komu 720 L búrsins í stofuna. Ég var að klára að smíða skenk undir það, sem á að geta borið nokkur tonn.
Hér eru nokkrar myndir.
Beinagrindin kominn.
Tók syllu í 2x4 stoðirnar til að ná meiri burði.
Setti eik undir stoðirnar.
Búinn að auka aðeins burðinn með þverspýtum.
Þá að skítamixa hurðir utaná þetta.
Smá pose til að sjá stærðarhlutföllin.
Hitt modelið varð líka að fá að vera með, enda var báðum borgað með skinkusneið
Hér eru nokkrar myndir.
Beinagrindin kominn.
Tók syllu í 2x4 stoðirnar til að ná meiri burði.
Setti eik undir stoðirnar.
Búinn að auka aðeins burðinn með þverspýtum.
Þá að skítamixa hurðir utaná þetta.
Smá pose til að sjá stærðarhlutföllin.
Hitt modelið varð líka að fá að vera með, enda var báðum borgað með skinkusneið
- Bambusrækjan
- Andri Pogo
af hverju léstu annars eik undir?
Last edited by Andri Pogo on 28 Nov 2009, 23:50, edited 1 time in total.
- Bambusrækjan
- Bambusrækjan
- Bambusrækjan
- Bambusrækjan
- Bambusrækjan
Þetta er Akvastabil búr.Ég verð með 6 x t5 39 w. En með speglum sem eiga að tvöfalda lýsinguna. Það er a.m.k sagt á Akvastabil síðunni. Ég held samt að Ég geti bætt 50 % við, þannig að ég ætti að ná rétt tæplega 0.5 W á L, en 0.65 W ef marka má Akvastabil síðuna. Ég verð með 2 tunnudælur. Líklega renaxp4 og eiheimpro III. Og ætla að láta aðra dæla í gegnum UV. Svo ætla ég að hafa sterka straumdælu 6000 - 8000 L, með dreifðum straumi til að fá hreyfingu á vatnið án þess að það sé stormur í búrinuSven wrote:Djöfull líst mér vel á þetta hjá þér. Skápurinn lítur mjög vel út, stílhreinn og fínn.
Ertu búinn að ákveða hvaða hreinsibúnað þú verðu með í búrinu og lýsingu?
Er þetta undir akvastabil búr?
- Bambusrækjan
- Bambusrækjan
hljómar mjög spennandi, ég á eftir að fylgjast vel með þessu hjá þér.
Annars hef ég nú alltaf tekið þessum fullyrðingum með speglana með stórum fyrirvara.
Engu að síður held ég samt að 6 39wt5 ætti að vera ágætis lýsing, speglarnir skemma síðan vissulega ekki fyrir. Verður þú annars með kolsýru með þessu? Hvernig ætlar þú þá að leysa kolsýruna upp í búrið? Ertu eitthvað búinn að pæla í hvaða plöntur þú ætlar að hafa í búrinu?
Afsakaðu allar spurningarnar, maður verður bara spenntur þegar það er verið að setja upp svona álíka búr og maður var sjálfur að vinna í. Það hefur ekki verið mikið um svona "full size" plöntubúr hérna á klakanum, gaman hvað plönturnar virðast vera að koma sterkar inn í hobbíið.
Annars hef ég nú alltaf tekið þessum fullyrðingum með speglana með stórum fyrirvara.
Engu að síður held ég samt að 6 39wt5 ætti að vera ágætis lýsing, speglarnir skemma síðan vissulega ekki fyrir. Verður þú annars með kolsýru með þessu? Hvernig ætlar þú þá að leysa kolsýruna upp í búrið? Ertu eitthvað búinn að pæla í hvaða plöntur þú ætlar að hafa í búrinu?
Afsakaðu allar spurningarnar, maður verður bara spenntur þegar það er verið að setja upp svona álíka búr og maður var sjálfur að vinna í. Það hefur ekki verið mikið um svona "full size" plöntubúr hérna á klakanum, gaman hvað plönturnar virðast vera að koma sterkar inn í hobbíið.
- Bambusrækjan
Ætla að leysa Co2 með stiga. Ætla samt ekki að setja hana í gang fyrr en ég er kominn með mikið af plöntum í búrið. Plöntuvalið verður með Crinum thema . Ætla að hafa Crinum thaianum, Crinum calamistratum og Crinum natans ef ég fæ hana einhversstaðar. Svo verð ég með nokkur afbrigði af anbuias fastar við rætur + líklega nokkur afbrigði af valisenrum sem uppistöðu af plöntunum. Bæti líklega við seinna eihverjum flottum þegar komið verður gott jafnvægi.Sven wrote: Hvernig ætlar þú þá að leysa kolsýruna upp í búrið? Ertu eitthvað búinn að pæla í hvaða plöntur þú ætlar að hafa í búrinu?
Kúl, mér finnst calamistratum sérstaklega flott. Held annars að anubias og crinum eigi eftir að koma vel út saman.
Ég mundi þó athuga með hvernig þú ætlar að leysa kolsýruna upp. Ég er hræddur um að stigi ráð við að leysa upp allt of lital kolsýru fyrir þetta búr, þyrftir svona 5-6 stykki til að koma kolsýrunni upp í eitthvað sæmilegt magn sem þú þarft helst að vera með þegar þú verður með ágætis lýsingu. Mundi halda að þú verðir að vera með nokkuð gott flæði á koslýrurnni, ca. 3-4 bólur á sekúndu. Það mundi bara rennt beint í gegn um stigann á þess að leysast upp.
Ég mundi þó athuga með hvernig þú ætlar að leysa kolsýruna upp. Ég er hræddur um að stigi ráð við að leysa upp allt of lital kolsýru fyrir þetta búr, þyrftir svona 5-6 stykki til að koma kolsýrunni upp í eitthvað sæmilegt magn sem þú þarft helst að vera með þegar þú verður með ágætis lýsingu. Mundi halda að þú verðir að vera með nokkuð gott flæði á koslýrurnni, ca. 3-4 bólur á sekúndu. Það mundi bara rennt beint í gegn um stigann á þess að leysast upp.
- Bambusrækjan
- Bambusrækjan
- Bambusrækjan