forvitin-innflutningur á fiskum
Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli
forvitin-innflutningur á fiskum
Er mikið mál að flytja inn fiska frá t.d. bandaríkjunum? Þarf maður bara að halda á þeim í flugvélinni eða? Hef heyrt um fólk sem hefur flutt inn fiska. Skil bara ekki hvernig þetta gengur fyrir sig :/
Það er ekki lengur hægt að smygla inn fiskumArnarl wrote:ertu ekki bara að tala um að "smygla" fisk?
það var hægt áður en þeir fóru að leita að vökva í farangri
www.fiskabur.is
skemmtileg heimasíða
skemmtileg heimasíða
er samt ekki hægt að setja hann í farangurinn... eða í poka með vatni og svo pokann í lítinn kassa og tilla því eitthvernveiginn í töskunni þannig að kassinn færist ekki?Gudmundur wrote:Það er ekki lengur hægt að smygla inn fiskumArnarl wrote:ertu ekki bara að tala um að "smygla" fisk?
það var hægt áður en þeir fóru að leita að vökva í farangri
ég er samt ekkert að farað smygla in fisk var bara eitthvað að spá í þessu
- Andri Pogo
farangurinn er ekki geymdur í upphituðu rými þannig að pokinn kælist og fiskarnir drepast
www.fiskabur.is
skemmtileg heimasíða
skemmtileg heimasíða
Maður þarf frauðkassa og helst hitapakka með. Ekki gengur að setja fiska í ferðatösku því það er farið svo illa með þær að þeir kæmu úr fluginu í einum graut.
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
Ég reyndi einu sinni að koma lokaðri dós með pepsií gegnum hliðið og var hirtur fyrir allt of mikið vökvamagnOsis wrote:er ekki vinsælt að búa bara til vasa á fötin sín og labba svo með þetta í gegnum tollinn.... svo ferðu bara á klóið og skellir þeim í bakpokann
þannig að ég held að þú yrðir bara skotinn á staðnum sérstaklega í USA ef þú værir með vökva hangandi á þér
www.fiskabur.is
skemmtileg heimasíða
skemmtileg heimasíða