Eru til sjávar snákar á íslandi eða fiskar sem líkast þeim?
Moderators: keli, Squinchy, ulli
Eru til sjávar snákar á íslandi eða fiskar sem líkast þeim?
Góðan dagin langaði að athuga hvort að einhver vissi hvort að það væru til sjávarsnákar á íslandi eða fiskar sem eru líkir snákum ?
Ég fór í nauthólsvík áðan og var að ná í sjó í fötu þá kom rosalega skrítinn fiskur í fötuna eða hvað sem þetta var , líktist snáki í útliti var langur og mjór og gulur að frama og með eld rauðan enda var sem sagt tvískiptur og synti eins og snákur svona í hringi upp vatnið , ég prufaði að setja prik ofan í fötuna og hann vafði sér utan um það . Var því miður ekki með myndavél með mér . Er búin að reyna leita að einhverjum upplýsingum á netinu en fann ekkert .
Ég fór í nauthólsvík áðan og var að ná í sjó í fötu þá kom rosalega skrítinn fiskur í fötuna eða hvað sem þetta var , líktist snáki í útliti var langur og mjór og gulur að frama og með eld rauðan enda var sem sagt tvískiptur og synti eins og snákur svona í hringi upp vatnið , ég prufaði að setja prik ofan í fötuna og hann vafði sér utan um það . Var því miður ekki með myndavél með mér . Er búin að reyna leita að einhverjum upplýsingum á netinu en fann ekkert .
250 litra sjávarbúr
giska á að þetta hafi verið sprettfiskur??
http://www.fiskaspjall.is/viewtopic.php?t=434
var hann eitthvað líkur fisknum í keppni IX?
http://www.fiskaspjall.is/viewtopic.php?t=434
var hann eitthvað líkur fisknum í keppni IX?
Elma
--------------------------------
1x125L og 1x350L
--------------------------------
1x125L og 1x350L
Hér kemur mynd
Ég fór aftur til að athuga hvort að ég myndi finna fleiri svo var ekki . En tók myndir af þessum 1 sem ég fann er orðin svoldið upp skrælnaður á þessari mynd , best hefði verið ef að ég hefði náð mynd af honum á lífi .
Ef að einhver getur zoomað inn á myndina þá sjást broddarnir á bakinu fatta ekki hvað það er .
Getur verið hvað sem er en synda sandormar hringlaga upp ?
Ef að einhver getur zoomað inn á myndina þá sjást broddarnir á bakinu fatta ekki hvað það er .
Getur verið hvað sem er en synda sandormar hringlaga upp ?
Last edited by sono on 29 Nov 2009, 23:14, edited 1 time in total.
250 litra sjávarbúr
- Bambusrækjan
Mögulega með mikilli loftun, en þó líklegra í eftir því sem hitastig er lægra, sjávarpollar hér verða of mjög heitir yfir hásumarið og hef ég fundið allan fjandan í svoleiðis pollum 20+ , en það er að vísu ekki nema í stuttan tíma á fjöru.Squinchy wrote:Væri spennandi að sjá hvort svona fiskur lifi við 25°
Ace Ventura Islandicus