æj.. myndi taka við honum ef ég gæti
Búrið mitt er orðið allmyndarlegra núna, bætti við helling af fínum sandi, endurraðaði grjótinu og bætti nokkrum steinum við og setti par af kuðungasíklíðum í búrið. Það er ótrúlegt, en brikkarnir sýndu þeim eiginlega engan áhuga.
Strax eftir að ég lagaði til í búrinu, þá fengu fullorðnu brikkarnir meira sjálfstraust og sýna sig miklu meira núna, borða og skoða sig um.
Tanganyika búr Elmu
Moderators: Vargur, Hrappur, Ásta
Loksins náði ég myndum af öllum þrem brikkunum! Hélt niðrí mér andanum allan tíman
kvk og þrjú elstu seiðin
stærri karlinn og kerlingin að sýna sig fyrir honum
stærri karlinn tjékka á kerlingunni
þau þrjú.. kvk nær, stóri hægra meginn og sá minni vinstra meginn
búrið eins og það er núna. Uppáhalds staðurinn þeirra er undir stóra steininum..
kvk og þrjú elstu seiðin
stærri karlinn og kerlingin að sýna sig fyrir honum
stærri karlinn tjékka á kerlingunni
þau þrjú.. kvk nær, stóri hægra meginn og sá minni vinstra meginn
búrið eins og það er núna. Uppáhalds staðurinn þeirra er undir stóra steininum..
Elma
--------------------------------
1x125L og 1x350L
1x125L og 1x350L
Guðmundur: eru þeir mismikið bláir í framan?
Hanna: takk já þeir eru virkilega flottir, verst að þeir hanga mest í felum, en þegar ég kem núna inn í herbergið þar sem þeir eru með myndavélina, þá verða þeir pínu forvitnir. Hef ekki náð myndum af þeim, fyrr en bara núna nýlega.
Animal: takk!
Hanna: takk já þeir eru virkilega flottir, verst að þeir hanga mest í felum, en þegar ég kem núna inn í herbergið þar sem þeir eru með myndavélina, þá verða þeir pínu forvitnir. Hef ekki náð myndum af þeim, fyrr en bara núna nýlega.
Animal: takk!
Elma
1x125L og 1x350L
1x125L og 1x350L