Smá vesen hjá nýliða!

Spurningar og svör um uppsetningu búra, sjúkdóma, hvaða fiskar passa saman osf.

Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli

Post Reply
Maren

Smá vesen hjá nýliða!

Post by Maren »

Hæ, hæ!

Ég er með þvílíka sótt í búrinu mínu. Allir fiskarnir mínir eru með hvítblettaveiki en ég tók ekki eftir því fyrr en á lokastigi. Einnig eru/voru nokkrir með sporðætu. Var með 31 fisk í búrinu mínu en á aðeins 16 eftir; 4 skala, 5 fimmrandabarba, 1 glow tetru, 3 gúbbí, 1 corydoras albino, 1 ancistru og 1 kínasugu. Skalarnir og barbarnir eru sterkastir enda sína varla að þeir séu veikir. Ég er búin að setja sjávarsalt í búrið og einnig lyfið gegn hvítblettunum, búin að fjarlægja plönturnar og setja þær í einangrun og búin að hækka hitann á búrinu. Vil ekki setja lyfið gegn sporðátunni fyrr en meðferðin gegn hvítblettunum er lokið. Er ég að gera e-ð vitlaust? Þarf ég að þrífa allt búrið hátt og lágt eftir meðferð til að losna við saltið og náttúrulega sníkjudýrin?
Plís hjálpa!

Kv.
Gudjon

Post by Gudjon »

Lyfið og saltið hefur alltaf reddað þessu hjá mér.
Saltið er ekki hættulegt.
Gúggalú

Post by Gúggalú »

Það þarf ekki að vera að þetta sé sporðáta, gæti verið bara afleiðing veikindanna. Bara salta vel og skipta út vatni þegar mælt er með í meðferðinni. Svo eftir lyfjameðferðina að gera góð vatnaskipti og bíða og sjá. Þetta tekur alltaf einhvern tíma. En þegar þetta kom í mitt búr þá var einn fiskur sem missti alveg sporðinn, hann kom aftur á um mánuði þegar veikin var gengin yfir.
One out of three people is mentally ill. Ask two friends how they're doing. If they say they're OK, then you're it
Vargur

Post by Vargur »

Þetta virðist allt hárrétt hjá þér, fylgdu bara leiðbeiningunum með lyfið og skiptu út vatni í samræmi við þær, hafðu engar áhyggjur af saltinu, það fer úr við vatnskiptin.
Post Reply