Nú er það ljósmyndakeppnin.
Að þessu sinni eru vegleg verðlaun í boði fyrir bestu myndina.
Nýherji gefur hágæða Canon iP1700 ljósmyndaprenta að verðmæti 6.900.-kr.
Lljósmyndaprentun í gæðum er jafnast á við framköllunarþjónustuna á góðu verði með iP1700. Tilvalinn heimilisprentari með fjórum litum og þú færð fallegar blæðandi myndir í allt að A4 stærð.
Meira um prentarann hér http://canon.nyherji.is/html/pixma_ip1700.html
Ég hvet fólk einnig til að líta á heimasíðu Nýherja og kynna sér framboð á Canon myndavélum og ljósmyndavörum.
http://canon.nyherji.is/
Þátttakendur skulu senda mér myndir eða link á þær í einkapósti eða í tölvupósti á fiskaspjall@gmail.com fyrir 13. maí.
Vinsamlega merkið póstinn Ljósmyndakeppni VI ´07
Myndir skulu ekki vera stærri en 640x480.
Ég mun svo setja inn myndirnar nafnlaust þegar fresturinn er búinn.
Eins og vanalega má myndefnið vera hvað sem er fiskatengt, eina skilirðið er að viðkomandi hafi tekið myndina sjálfur.
Ljósmyndakeppni VI´07
Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli
Ljósmyndakeppni VI´07
Last edited by Vargur on 10 May 2007, 19:10, edited 2 times in total.
- ~*Vigdís*~
Þetta er í sjálfu sér ekkert merkileg taska... þannig lagað.
Made in China og framan á henni stendur Lowepro.
Hún er bæði með haldfangi og axlaól, að innan er hún hólfuð niður og það er hægt að breyta hólfunum eftir vild á auðveldan máta (fyrir aukalinsur).
Svo fylgdi með henni lítill poki fyrir litla vél (kannski er þessi poki ætlaður fyrir aukalinsu, þá hægt að nota í bæði og svo er líka regnhlíf með... einhverskonar regnheldur poki.
Þá verð ég að geta þess að rennilásinn er góður á þessari tösku, ég þoli ekki stífa rennilása.
Og taskan kostaði um 6.500.-
Made in China og framan á henni stendur Lowepro.
Hún er bæði með haldfangi og axlaól, að innan er hún hólfuð niður og það er hægt að breyta hólfunum eftir vild á auðveldan máta (fyrir aukalinsur).
Svo fylgdi með henni lítill poki fyrir litla vél (kannski er þessi poki ætlaður fyrir aukalinsu, þá hægt að nota í bæði og svo er líka regnhlíf með... einhverskonar regnheldur poki.
Þá verð ég að geta þess að rennilásinn er góður á þessari tösku, ég þoli ekki stífa rennilása.
Og taskan kostaði um 6.500.-
You can fool some people sometimes, but you can´t fool all the people all the time.
- Andri Pogo