mig vantar smá hugmyndir um gróður, lýsingu, kolsýru, næringu, dælu, hitara.
mig langar að hafa rækjur í búrinu
getur einhver gefið mér ráð og heilræði (algeng mistök og annað)
nanó búr (ferskvatns)
Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli
nanó búr (ferskvatns)
Kv. Guðjón Bergmann
180L
54 L
180L
54 L
Ég er með red cherry td. í 5 ltr kúlu án alls nema javamosi og smá javafern
bara dagsbirta og herbergishiti og þær fjölga sér vel þar
eitt 16 ltr búr sama system sami árangur
eitt 75 ltr með ljósi og talsvert af javamosa java fern og anubias í hrúgu en þar er ég með dælu
ég hendi oft gróðri úr öðrum búrum út í til að rækjurnar geti hreinsað gróðurinn
þessi mynd er síðan í gær þegar ég lét þær hafa vel síðhærða plöntur sem voru í geymslu, verður gaman að sjá hvort þær ráði við svona bítlaþörung
Það er helst gróðurinn sem ræður hvað þú þarft
ég er með gróður sem þolir litla birtu og þarf ekki auka næringu
margar plöntur þarf aðeins að dekra og þá þarftu í raun að dekra meira fyrir plönturnar heldur en rækjurnar
bara dagsbirta og herbergishiti og þær fjölga sér vel þar
eitt 16 ltr búr sama system sami árangur
eitt 75 ltr með ljósi og talsvert af javamosa java fern og anubias í hrúgu en þar er ég með dælu
ég hendi oft gróðri úr öðrum búrum út í til að rækjurnar geti hreinsað gróðurinn
þessi mynd er síðan í gær þegar ég lét þær hafa vel síðhærða plöntur sem voru í geymslu, verður gaman að sjá hvort þær ráði við svona bítlaþörung
Það er helst gróðurinn sem ræður hvað þú þarft
ég er með gróður sem þolir litla birtu og þarf ekki auka næringu
margar plöntur þarf aðeins að dekra og þá þarftu í raun að dekra meira fyrir plönturnar heldur en rækjurnar
www.fiskabur.is
skemmtileg heimasíða
skemmtileg heimasíða
Ef þú lest það sem Gummi skrifaði þér, þá nefndi hann nokkrar plöntur sem eru auðveldar, og sumar tegundir af anubias eru litlar.
Svo geturu skoðað nano búrin sem aðrir eru með hérna á spjallinu, eitt af þeim eða öll, gætu gefið þér einhverja hugmynd hvernig þú vilt hafa þitt búr.
Svo geturu skoðað nano búrin sem aðrir eru með hérna á spjallinu, eitt af þeim eða öll, gætu gefið þér einhverja hugmynd hvernig þú vilt hafa þitt búr.
Elma
--------------------------------
1x125L og 1x350L
--------------------------------
1x125L og 1x350L
já ég geri það, ég ætla reyna að sleppa CO2 er það ekki í lagi?
Last edited by Guðjón B on 07 Dec 2009, 21:42, edited 1 time in total.
Kv. Guðjón Bergmann
180L
54 L
180L
54 L
Auðvitað er það í lagiGUðjónB. wrote:já ég geri það, ég ætla reyna að sleppa CO2 er það eki í lagi?
bara setja plöntur sem gera litlar kröfur
www.fiskabur.is
skemmtileg heimasíða
skemmtileg heimasíða
Rækjurnar lifa mikið til á þörungi og það nægir þeim alveg svo framanlega sem hann er til staðar annars er það bara fiskamaturGUðjónB. wrote:hvernig er með vatnaskiptin, og gef ég rækjunum ekkert, bara skítugar plöntur?
rækjurnar eru svo litlar að þær menga sama og ekkert og plönturnar nýta sér líka það sem til fellur sem næringu
annars er bara að skifta um könnu af og til í svona litlu búri
www.fiskabur.is
skemmtileg heimasíða
skemmtileg heimasíða